Tin mới

Thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng - Thái Hà 70m2

Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Thực Phẩm Chức Năng Tối Ưu Nhất

Thiết kế cửa hàng có ảnh hường không hề nhỏ đến việc tăng doanh thu, thu hút khách hàng cho cửa hàng. Thấu hiểu được vấn đề này, chúng tôi mang đến sứ mệnh thiết kế các mẫu cửa hàng đẹp, sang trọng bậc nhất Viêt Nam.
thiết kế cửa hàng thực phẩm sang trọng
Tên Dự Án: Thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng 
Diện Tích: 70m2
Địa Chỉ: Thái Hà- Hà Nội

1. Ý tưởng thiết kế cửa hàng:

Lấy cảm hứng từ màu sắc của những củ nhân sâm, chúng tôi đã khoác lên cho cửa hàng màu sắc tương tự, thiết kế cửa hàng mang phong cách bán hiện đại, vừa toát lên nét hiện đại, sang trọng nhưng cũng toát lên vẻ chất phác, mộc mạc.
thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng đẳng cấp

2. Nội thất thiết kế cửa hàng:

Tất cả nội thất có trong mẫu thiết kế cửa hàng đều được làm từ chất liệu gỗ veneer cao cấp với khả năng chống chịu cực tốt. Các sản phẩm sẽ luôn được giữ mới qua thời gian mà không cần lo nghĩ về vấn đề cong vênh do nhiệt độ cao hay mối mọt. Nội thất thiết kế cửa hàng được sắp xếp, bố trí theo một cách khoa học gồm các kệ trưng bày sát tường và các tủ kính trưng bày ngay lối đi của khách hàng tạo nên không gian vô cùng sang trọng cho cửa hàng.
thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng giá siêu rẻ

thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng siêu bền
Các bạn cảm thấy mẫu thiết kế cửa hàng của chúng tôi như thế nào. Hãy để lại ý kiến riêng của mình trong phần bình luận để chúng tôi cải thiện mình hơn nhé.

Xem thêm các mẫu thiết kế cửa hàng mới tại đây 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20