Tin mới

Thiết kế cửa hàng thời trang anh Sơn - Hà Tĩnh

Thiết kế cửa hàng với phong cách khoa học đã mang lại một không gian nội thất cửa hàng thời trang tuyệt vời với sự pha trộn giữa phong cách hiện đại, cao cấp và một vẻ đẹp tân cổ điển vô cùng đẳng cấp. Hãy cùng chúng tôi dạo qua không gian nội thất cửa hàng thời trang ấy của anh Sơn - Hà Tĩnh nhé.
thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1



Dự án: Thiết kế cửa hàng thời trang anh Sơn - Hà Tĩnh
Chủ đầu tư: Anh Sơn
ĐT: 0912.419.777
Email: maydothuyvinh@gmail.com
Địa chỉ: Thị xã Hồng Lĩnh – Hà Tĩnh
Diện tích: 80m2
Chất liệu: gỗ Melamine, sắt hộp mạ vàng tĩnh điện, gương, đèn tuýp T5, đèn rọi

Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang anh Sơn - Hà Tĩnh của chúng tôi - Hoàng Gia Interior tập trung vào công năng và sự sang trọng, cao cấp với phong cách hiện đại. Tuy nhiên, phong cách hiện đại ấy được pha trộn đôi chút với sự quý phái, đẳng cấp của phong cách tân cổ điển. Vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển ấy đơn giản chỉ nằm ở màu sắc, phong cách phối màu trang nhã và tinh tế toát lên sự cao cấp từ những món đồ nội thất, mang lại cho không gian nội thất của hàng thời trang của anh Sơn một vẻ cuốn hút đến mê mẩn với khách hàng. Khó có một ai có thể cưỡng lại được vẻ sang trọng và quyến rũ của không gian ấy.


thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1

Ở đây, không gian cửa hàng thời trang của anh Sơn vẫn mang tông màu trắng bắt mắt làm chủ đạo. Màu trắng ấy được xuất hiện trên những bức tường mịn hay cả mặt đá lát sàn... tạo nên sự thống nhất của không gian nội thất. Hơn nữa, màu trắng ấy cũng chính là nền, là điểm tựa cho các món đồ nội thất khác được nổi bật và đẹp mắt hơn. Những món đồ được làm từ gỗ Melamine cao cấp và hiện đại với đặc tính nổi trội: bền - nhẹ mang lại không gian vô cùng linh hoạt cho cửa hàng may đo của anh.

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1


Hơn nữa, giấy dán vân gỗ tạo lên vẻ đẹp, vẻ đặc trưng sang trọng và tạo điểm nhấn bắt mắt hơn, làm không gian trở nên thú vị và gợi cảm hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chất liệu sắt hộp mạ vàng tĩnh điện cũng góp phần vào vẻ đẹp hoàn mỹ và cao cấp ấy. Không gian nội thất cửa hàng may đo của anh được thiết kế với bố cục chuẩn với kích thước và vị trí các món đồ nội thất phù hợp. Tủ trưng bày với thiết kế thông minh, vừa tầm mắt với khách hàng, giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc lựa chọn. Đồng thời, bạn cũng không quá vất vả trong việc di chuyển những món đồ trưng bày của mình.

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1

Trên đây là một chút mô tả của chúng tôi về mẫu thiết kế cửa hàng thời trang anh Sơn - Hà Tĩnh với hi vọng mang lại cho bạn cái nhìn cụ thể hơn về mẫu thiết kế này. Và chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ đem đến một chút ý tưởng độc đáo cho mẫu thiết kế nội thất cửa hàng may đo của riêng bạn.

Các bạn có thể xem thêm các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang khác tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20