Tin mới

Thiết kế cửa hàng thời trang Anh Tú 50m2 - Hưng Yên


Thiết kế cửa hàng thời trang Anh Tú Hưng Yên 50m2 với xu hướng hiện đại, sang trọng tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng trẻ tuổi mang tới một không gian mua sắm với những trải nghiệm tuyệt vời.
Tên dự án:Thiết Kế Cửa Hàng thời trang Anh Tú hưng yên
Diện tích: 50m2
Chủ đầu tư: Anh Tú
Chất liệu: Gỗ công nghiệp MDF, sắt sơn tĩnh điện

Thiết kế cửa hàng thời trang anh Tú tại Hưng Yên với xu hướng hiện đại, sang trọng  mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời khi khách hàng ghé thăm shop thời trang. Đây cũng là mong muốn mà anh Tú muốn hướng đến khi khách hàng mua sắm tại shop. Nắm bắt được yêu cầu của khách hàng, đôị ngũ KTS của Chúng Tôi tiến hành thiết kế và bố trí không gian cửa hàng sao cho phù hợp và đáp ứng được yêu cầu của anh Tú nhất.

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-3

Thiết kế mặt tiền cửa hàng thời trang anh tú với  chữ thương hiệu cửa hàng màu trắng trên nền đen nổi bật. Cách trưng bày sản phẩm khu vực mặt tiền nơi có nhiều người qua lại shop thời trang khá ấn tượng, thu hút với những bộ trang phục đẹp mắt. Đây sẽ là điểm nhấn khiến cho những tín đồ thời trang không thể không ghé thăm shop thời trang anh Tú.

Xem thêm: Thiết kế cửa hàng thời trang HN anh Cường Quảng Bình

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1

Thiết kế cửa hàng thời trang anh Tú – Hưng Yên tập trung vào đối tượng khách hàng là những người trẻ, các bạn tuổi teen với phong cách năng động. Quần áo được bố trí theo từng khu vực riêng, khu vực giành cho các phụ kiện thời trang đi kèm như túi sách, giày dép thời trang và mũ thời trang. Khách hàng có thể dễ dàng tham quan các sản phẩm trong shop.

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1

Quầy thu ngân được thiết kế ngay vị trí ra vào của cửa hàng, giúp quản lý có thể quan sát khách hàng ra vào cửa hàng và thanh toán hóa đơn khi khách ra về một cách dễ dàng nhất. Phía sau quầy thu ngân là tấm bảng thương hiệu với phông chữ trắng cùng hệ thống đèn chiếu sáng giúp tên thương hiệu nổi bật, gây ấn tượng tới khách hàng.

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1

Hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí hợp lý giúp cho không gian cửa hàng thời trang anh Tú trở nên lung linh và gây ấn tượng mạnh tới  khách hàng. Với hệ thống chiếu sáng này làm các sản phẩm trong shop nổi bật hơn.

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-5

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1

Toàn bộ phần khung kệ được làm bằng sơn sắt tĩnh điện giúp các sản phẩm trưng bày tôn được kiểu dáng của sản phẩm, gây ấn tượng cho khách hàng. Phần chân kệ sử dụng gỗ công nghệ MDF với ưu điểm bền, hạn chế bị cong vênh và ẩm mốc, thường được sử dụng trong thiết kế cửa hàng thời trang
thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-6

Trên đây là những thông tin về dự án thiết kế cửa hàng thời trang anh Tú tại Hưng Yên mà thietkecuahang.biz là đơn vị trực tiếp tiến hành thiết kế và thi công. Nếu như bạn thích mẫu thiết kế này hay có nhu cầu tư vấn thiết kế cửa hàng thời trang, hãy liên hệ ngay với đội ngũ KTS của chúng tôi để nhận được sự tư vấn từ chúng tôi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20