Tin mới

Thiết kế cửa hàng trưng bày thời trang 100m2 - chị Biên, Nam Định

Thiết kế cửa hàng trưng bày thời trang chị Biên với mong muốn mang tới không gian trưng bày sản phẩm rộng rãi, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi khi khách tham quan mua sắm tại cửa hàng.


thiet-ke-cua-hang-thoi-trang
thiết kế cửa hàng thời trang 

Dự án: Thiết kế cửa hàng trưng bày thời trang chị Biên
Chủ đầu tư: Chị Biên
Địa chỉ: Nam Định
Diện tích: 100m2
Tone màu chủ đạo: Màu trắng gỗ
Phong cách: hiện đại
Thiết kế cửa trưng bày chị Biên với mong muốn mang tới không gian trưng bày rộng rãi, thoáng đãng, tạo môi trường thoải mái khi khách tham quan mua sắm tại phòng trưng bày.


thiet-ke-cua-hang-thoi-trang
mẫu thiết kế cửa hàng
Cửa hàng trưng bày thời trang chị Biên với diện tích 100m2, thiết kế với phong cách hiện đại tạo cảm giác sang trọng, rộng rãi.

Cửa hàng trưng bày thời trang được thiết kế với gam màu trắng gỗ, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện đối với khách hàng.
hinh-anh-thiet-ke-cua-hang
hình ảnh thiết kế cửa hàng thời trang chị Biên
Màu sắc phối hợp hài hòa cùng cách bố trí hệ thống kệ và bóng đèn một cách khoa học đã mang tới không gian trưng bày ấn tượng, giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu và thu hút những lần mua sắm tiếp theo.
Mỗi không gian được thiết kế để trưng bày từng sản phẩm riêng, khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm sản phẩm mà mình có nhu cầu. Hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí hợp lý giúp các sản phẩm trưng bày trở nên ấn tượng và thu hút.
Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn về dự án thiết kế cửa hàng trưng bày thời trang 100m2 chị Biên, Nam Định. Để sở hữu cho mình mẫu cửa hàng như mong muốn, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để hưởng giá thành ưu đãi và chế độ bảo hành hợp lý.

Xem các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang khác để nhận các phần quà của chúng tôi tại đây !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20