Tin mới

Dự án thi công gian hàng Pierre Cardin _ G07 Discoverry

Dự án thi công gian hàng Pierre Cardin _ G07 Discoverry

Sau khi bản thiết kế 3D được hoàn thành được sự đồng ý của chủ đầu tư Công ty Pierre Cardin chúng tôi đã bắt tay vào thi công shop. Theo hợp đồng dự án đã hoàn thành đúng tiến độ. Sau đây Nội thất Hoàng Gia(Cosp và Masta) mời bạn tham khảo Shop Pierre Cardin sau khi đã thi công hoàn thành


Thông tin dự án

Tên dự án : Thi công Shop Pierre Cardin
Chủ  đầu tư : Công ty Pierre Cardin
Địa chỉ  :  Discovery Cầu Giấy
Diện tích :  64m2
Chất liệu  : Làm bằng  gỗ MDF sơn 07, sắt sơn tĩnh điện, gỗ melamine và đèn rọi, đèn downlight  ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo : Trắng, đỏ và đen


Thi công dự án shop Pierre Cardin Cầu Giấy

Pierre Cardin là một shop giày dép và túi xách tại trung tâm thương mại. Shop có hệ thống tường là kính trong suốt nên có thể tận dụng trưng bày sản phẩm cho người bên ngoài luôn. Chúng tôi lựa chọn các loại kệ phân tầng cỡ nhỏ. Các kệ này được sử dụng gỗ MDF phun sơn 07 lên màu sáng và bóng. Toát lên vẻ chuyên nghiệp của một không gian shop tại trung tâm thương mại.


Dự án thi công shop Pierre Cardin trong hai tuần và hoàn thành đúng với tiến độ đã đề xuất. Đơn giản nhưng toát lên vẻ hiện đại đó là những gì chúng tôi mong muốn. Để tạo ấn tượng cho thương hiệu chúng tôi sử dụng chữ trắng trên nền đỏ. Gắn hệ thống đèn led cho chữ trở lên sáng và rõ hơn.


Ánh sáng được phối hợp hài hòa. Hệ thống đèn rọi phía trên kết hợp với đèn led trong tủ, kệ khiến sản phẩm trở lên nổi bật hơn. Hệ thống đèn cung cấp ánh sáng được phân bố đều đến toàn bộ gian hàng.

Điểm nổi bật nhất trong thi công gian hàng Pierre Cardin là góc trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng thấy được toàn bộ sản phẩm của shop từ nhiều góc cạnh khác nhau. Công ty Pierre Cardin rất hài lòng với thiết kế này.

Tổng kết 

Với hai tuần ngắn ngủi thi công shop Pierre Cardin đã hoàn thành sang trọng và cao cấp. Shop hoàn toàn đạt chuẩn shop cao cấp có thiết kế tinh tế tại Discoverry Cầu Giấy. Nếu bạn đang có nhu cầu về thiết kế, thi công nội thất shop, cửa hàng hãy liên hệ ngay với Nội thất Hoàng Gia(Cosp và Masta). Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí đáp ứng và giải quyết toàn bộ vấn đề của bạn.
Xem thêm:
Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh và đèn trang trí - anh Giang - Giải Phóng
Thiết kế Showroom Ruvina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20