Tin mới

Thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em Panda 30m2

Thiết Kế Cửa Hàng Thời Trang Trẻ Em

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em mới nhất. Công trình vừa được hoàn thiện và bàn giao cho chủ nhà vào hồi tháng 8.
thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em giá rẻ

1. Thông tin thiết kế cửa hàng

Tên dự án: Thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em Panda
Chủ cửa hàng: Anh Bích
Địa Chỉ: Hạ Long Quảng Ninh
Diện Tích: 30m2
Nguyên liệu: Gỗ MDF, Mica, Inox
thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em mới nhất

2. Ý tưởng thiết kế cửa hàng

Cửa hàng được thiết kế theo phong cách trẻ thơ, đầy ngộ nghĩnh. Lấy ý tưởng từ những thứ vô cùng quen thuộc với trẻ như chú gấu Panda, cầu vòng, biển,... Chúng tôi đã tạo nên được mẫu cửa hàng như chủ nhà mong muốn.
thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em tuyệt mỹ
"Bạn đang phân vân không biết nhà xưởng nào thiết kế cửa hàng, thi công cửa hàng với giá cả, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng về mẫu thiết kế cửa hàng của mình."
Liên Hệ Ngay Với Chúng Tôi Để Nhận Được Giá Cả Ưu Đãi Nhất Tại Đây

3. Nội thất thiết kế cửa hàng

Nội thất cửa hàng bao gồm hệ thống tủ, kệ trưng bày sản phẩm và hệ thống biển quản cáo, trang trí.
Kệ trưng bày được làm từ gỗ MDF phun sơn bóng 2K nên gỗ sẽ không bị cong, vênh, không bị mối mọt mà lại mang lại giá trị thẩm mỹ cực kì cao. Hệ thống biển quản cáo và trang trí đa phần được làm từ chất liệu meca nên độ bên là không thể bàn cải. Ngoài ra cách phối màu của đội ngũ KTS của chúng tôi vô cùng hợp lý, tạo không gian hài hòa đến hoàn hảo cho cửa hàng.
thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em mới nhất 2018
Các bạn cảm thấy mẫu thiết kế cửa hàng này cửa chúng tôi như thế nào. Hãy để lại cảm nhận riêng của mình trong mục bình luận nhé.
Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất về mẫu thiết kế cửa hàng cho chính bạn nhé.

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20