Tin mới

Thiết kế cửa hàng giày dép anh Linh Đà Nẵng

Thiết Kế Cửa Hàng Theo Phong Cách Chuyên Nghiệp

"Bạn có đang phân vân trong việc tìm kiếm nhà xưởng thi công cửa hàng theo như mong muốn, ý tưởng của mình.
Với hơn 8 năm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ làm bạn hài lòng về mẫu thiết kế cửa hàng do chúng tôi thực hiện.
Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giá thành ưu đãi nhất nào!"
Hôm nay, một mẫu cửa hàng giày dép vô cùng sang trọng sẽ được chúng tôi gửi đến các bạn. Chúng ta cùng tham khảo nhé.
thiết kế cửa hàng giày dép sang trọng

1. Thông tin dự án

Tên dự án: Thiết kế cửa hàng giày dép Hoàng Gia
Chủ cửa hàng: Anh Linh
Địa chỉ: Sơn Trà- Đà Nẵng
Nguyên liệu: Gỗ MDF, thép nguyên chất phun sơn tĩnh điện, meca, inox
thiết kế cửa hàng giày dép mang phong cách trẻ trung

2. Ý tưởng thiết kế cửa hàng

Cửa hàng được thiết kế theo phong các sang trọng, quý phái. Mọi chi tiết trong cửa hàng đều được chúng tôi thi công một cách vô cùng tỉ mĩ, góp phần toát lên nét sang trọng cho cửa hàng.
thiết kế cửa hàng giày dép mang phong cách mới mẽ

3. Nội thất thiết kế cửa hàng

Nội thất cửa hàng được thi công từ những loại chất liệu hàng đầu hiện nay như gỗ MDF có khả năng chống mối mọt, không bị cong vênh. Ngoài ra còn có inox và meca, đều có độ đền rất tốt và mang giá trị thẩm mỹ cực cao.
thiết kế cửa hàng giày dép giá rẻ
Các bạn có suy nghĩ gì về mẫu thiết kế cửa hàng trên thì để lại trong phần comment để mọi người cùng biết nhé.
Liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu mẫu thiết kế cửa hàng mới nhất với giá thành rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20