Tin mới

Thiết kế cửa hàng thời trang HN anh Cường – Quảng Bình

Thiết Kế Cửa Hàng Thời Trang Phong Cách Chuyên Nghiệp

trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn mẫu thiết kế cửa hàng thời trang mà đội ngũ KTS của chúng tôi vừa hoàn thiện và bàn giao cho khách. Mẫu thiết kế cửa hàng này đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối đến từ phí chủ cửa hàng - anh Cường.
thiêt kế cửa hàng thời trang độc đáo

Bạn đăng phân vân không biết xưởng nào thiết kế cửa hàng, thi công cửa hàng với giá cả và chất lượng hàng đấu Việt Nam. Với hơn 8 năm kinh nghiệm chúng tôi có thể tự tin khẳng định điều này đến tất cả khách hàng. Bạn muốn có cho mình mẫu thiết kế cửa hàng theo ý muốn, giá rẻ nhưng chất lượng hàng đầu, còn chần chờ gì mà các bạn không liên hệ ngay với chúng tôi ngay tại đây để nhận trọn bộ ưu đãi và sự tư vấn nhiệt tình nhất nào.

Chúng ta cùng tiếp tục với mẫu thiết kế cửa hàng thời trang nào.

1. Thông tin thiết kế cửa hàng

Chủ  đầu tư : Anh Cường
Địa chỉ  :  Đồng Hới, Quảng BÌnh
Diện tích :  65m2
Chất liệu  : gỗ melamin 
Tông màu chủ đạo : Ghi, đen và trắng

thiết kế cửa hàng thời trang sang trọng

 2. Ý tưởng thiết kế cửa hàng

Cửa hàng được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp, hiện đại, mang lại cảm giác sang trọng cho khách hang. Cũng bởi phong cách này nên mọi chi tiết trong thiết kế đều được đội ngũ KTS của chúng tôi lẫn chủ cửa hàng vô cùng quan tâm.
thiết kế cửa hàng thời trang cực đẹp

3. Nội thất thiết kế cửa hàng

Hệ thống nội thất cửa hàng bao gồm hệ thống các kệ và hệ thống các giá treo. Hệ thống kệ được làm 100% từ gỗ melamine chất lượng cao, chống mối mọt, không bị cong vênh và luôn giữ được độ mới, độ nhẵn của sản phẩm. Giá treo được làm từ chất liệu thép nguyên chất phun sơn tĩnh điện vừa có chất lượng, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao.
thiết kế cửa hàng thời trang mốt mới
Bạn thấy mẫu thiết kế cửa hàng của chúng tôi như thế nào? Bạn có nhu cầu thiết kế cửa hàng thì hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay tại đây để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

Xem thêm các mẫu thiết kế cửa hàng khác tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20