Tin mới

Thiết kế cửa hàng điện thoại Hai Bà Trưng Hà Nội 50m2

Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại Tinh Tế

Chúng tôi chuyên thiết kế cửa hàng, thi công cửa hàng với chất lượng sản phẩm và giá cả hàng đầu Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại mới nhất, do đội ngũ KTS của chúng tôi thi công và nhận được sự hài lòng, ủng hộ đến từ phía chủ nhà - anh Nam.
thiết kế cửa hàng điện thoại sag trọng
Chủ đầu tư: Anh Nam
Địa chỉ: Hai Bà Trưng - Hà Nội
Thiết kế: KTS Hữu Tuấn Nguyễn.
Diện tích: 50m2
thiết kế cửa hàng điện thoại mới nhất

1. Ý tưởng thiết kế cửa hàng

Với mong muốn mang lại mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại đẹp, tinh tế, đội nhũ KTS của chúng tôi đã quyết định lấy ý tưởng thiết kế cửa hàng theo phong cách trẻ trung năng động, với phông màu chủ đạo là màu trắng và da cam. Màu trắng tượng trưng cho không gian trong lành của cửa hàng, màu cam thể hiện cho sức mạnh của công nghệ. Hai màu trên kết hợp chặt chẽ với nhau tạo nên không gian cửa hàng vô cùng sang trọng, năng động.
thiết kế cửa hàng điện thoại phong cách mới

2. Nội thất thiết kế cửa hàng

Nội thất cửa hàng được làm từ chất liệu gỗ MDF phun sơn PU nên mọi vấn đề về độ mới, độ trơn, sự cong vênh cũng như khả năng mối mọt đều là vượt trội so với các chất liệu khác. Hệ thống kệ cao, được đặt sát tường kết hợp với các thanh ray ngang được làm từ những tấm kính cường lực tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho cửa hàng.
thiết kế cửa hàng điện thoại mang phong cách hiện đại
Bạn muốn sở hữu mẫu thiết kế cửa hàng theo ý muốn chỉ với giá cả mềm mại cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời? Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất 

Xem thêm các mẫu thiết kế cửa hàng mới nhất tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20