Tin mới

Thiết Kế Cửa Hàng Mỹ Phẩm chị Linh 18,5m2

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm chị Linh diện tích 18,5m2 với gam màu trắng xanh tạo nên không gian sang trọng, mạnh mẽ. Chị Linh đã rất hài lòng và ủng hộ đội ngũ KTS và thợ của chúng tôi về mẫu thiết kế này.
thiet-ke-cua-hang-my-pham

Dự án: Thiết Kế Cửa Hàng Mỹ Phẩm Chị Linh
Chủ đầu tư: Chị Linh
Địa Chỉ: 181 Cả Trọng, Cầu Gồ, Yên Thế, Bắc Giang
Diện Tích: 18,5m2

Thiết kế cửa hàng chị Linh với sự kết hợp hài hòa về màu sắc và ánh sáng đã tạo nên một không gian sang trọng, đầy lãng mạn. Không gian là sự kết hợp hoàn hảo đến từ sự trong trắng của màu trắng, sự thủy chung lẵng mạn đến từ màu tím và sự tỏa sáng đến từ hệ thống ánh sáng.
thiet-ke-cua-hang-my-pham-1
thiet-ke-cua-hang-my-pham-2

Diện tích cửa hàng khá nhỏ chỉ với 18,5m2 nhưng với mẫu thiết kế kệ trưng bày đầy sáng tạo của chúng tôi, cửa hàng chị Linh vẫn tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi.
thiet-ke-cua-hang-my-pham

Trên đây là toàn bộ mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm chị Linh do đội ngũ chúng tôi thực hiện. Các bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về mẫu thiết kế này nhé. Mọi thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để có thể nhận được sự tư vấn kịp thời nhất.

Xem Thêm Các Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Mỹ Phẩm Khác Tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20