Tin mới

Thiết kế cửa hàng thực phẩm chức năng Hàn Quốc anh Quân Hà Tĩnh

Tên dự án Thiết kế cửa hàng phẩm chức năng Hàn Quốc anh Quân Hà Tĩnh
Chủ đầu tư : Anh Quân
Địa chỉ : Hương Sơn Hà Tĩnh
thiet-ke-cua-hang-thuc-pham-chuc-nang-1
Thiết kế cửa hàng thực phầm chức năng anh Quân


Ý tưởng Thiết Kế : Mục tiêu khách hàng mà anh Quân hướng đến là những người có tiền, dám chi tiền vì vấn đề thực phẩm  chăm sóc sức khỏe. Do đó cửa hàng của anh được thiết kế theo mẫu mã sang trọng, hiện đại nhưng vẫn tạo nên sự hài hòa về không gian. Màu sắc chủ đạo của cửa hàng là đỏ booc-đô và trắng đem lại sự tin tưởng, cảm giác sức khỏe dồi dào.

Để đảm bảo các sản phẩm nổi bật nhất, chúng tôi đã thiết kế cửa hàng gồm hệ thống 3 tủ kính lớn và 1 kệ hình nón bày sản phẩm chính giữa gian hàng. Để tạo sự chuyên nghiệp, tất cả tủ và kệ trong gian hàng đều có chiều cao vượt quá đầu người, sử dụng hệ thống đèn Led chiếu sáng, bên trong trưng bày rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng.
thiet-ke-cua-hang-thuc-pham-chuc-nang
Toàn cảnh cửa hàng thực phẩm chức năng anh Quân
Gỗ được sử dụng trong thiết kế là gỗ MDF hạng 1 của Malaysia, phủ sơn PU và sơn bóng chống ấm mốc, mối mọt và có độ bền cao, độ mới của sản phẩm luôn được duy trì qua thời gian.

Trên đây là mẫu thiết kế của hàng do đội ngũ KTS chúng tôi thực hiện. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ vào số hotline để nhận được sự giúp đỡ chu đáo, tận tình nhất.

Xem Thêm Các Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Mới Tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20