Tin mới

Thiết kế cửa hàng thời trang mẹ và bé anh Tuân 15m2

Thiết Kế Cửa Hàng, Thi Công Cửa Hàng Chuyên Nghiệp

"Bạn đang có nhu cầu thiết kế cửa hàng, thi công cửa hàng và đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối tác uy tín?
Chúng tôi với hơn 8 năm trong nghề tự tin sẽ mang lại cho bạn mẫu cửa hàng ưng ý nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá thành rẻ nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi đê nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất."
Trong bài hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn mẫu thiết kế cửa hàng thời trang mới nhất, trẻ trung nhất do chính đội ngũ KTS chúng tôi thực hiện. Chúng ta cùng đi vào bài viết nào!!!
thiết kế cửa hàng thời trang mẹ và bé mẫu mới nhất

1. Thông tin dư án

Tên dự án :Thiết kế cửa hàng thời trang mẹ và bé Anh Tuân

Chủ đầu tư : ANH  Trung
Địa chỉ :Lục Ngạn Bắc Giang
diện tích :15m2
Chất liệu: Gỗ MDF phun sơn, sắt phun sơn tĩnh điện

2. Ý tưởng thiết kế

Cửa hàng được thiết kế theo phong cách vô cùng trẻ trung, hiện đại. Ngoài ra màu sắc trắng hồng của cửa hàng cũng toát lên được phần nào nét ngây thơ trong sáng của cửa hàng tượng trưng cho thế hệ tuoir trẻ.
thiết kế cửa hàng thòi trang trẻ em đẹp

3. Nội thất thiết kế cửa hàng

Nội thất cửa hàng được thiết kế trên cơ sở nguồn nguyên liệu chất lượng cao, chất lượng ổn định. Tủ, kệ được làm từ gỗ MDF phun sơn, không bị cong vênh, không mối mọt. Ngoài ra lớp sơn bóng giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt hơn, sang trọng hơn. Để tạo một không gian đẹp mắt, đội ngũ của chúng tôi đã sử dụng những mẫu kệ lượn sóng có 1 không 2. Đây là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho mẫu thiết kế cửa hàng này.
thiết kế cửa hàng thời trang trẻ em giá rẻ

Bạn có nhu cầu thiết kế cửa hàng theo ý muốn, liên hệ ngay với chúng tôi tại đây!

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20