Tin mới

Thiết kế cửa hàng hoa quả sạch Chị Quỳnh Hà Nội 40m2

Tên dự án: Thiết kế cửa hàng hoa quả sạch Chị Quỳnh Hà Nội
Chủ đầu tư: Chị Quỳnh
Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Hà Nội
Diện tích: 40m2
KTS: Hữu Tuấn Nguyễn 

thiet ke cua hang hoa qua sach
Với xu hướng cung cấp các sản phẩm trái cây sạch, thực phẩm sạch cho mọi nhà hiện nay. Chị Quỳnh đã cùng đội ngũ KTS của chúng tôi đã hợp tác để tạo ra sản phẩm cửa hàng hoa quả sạch hoàn hảo, mang nét đồng quê, gần gũi với khách hàng.
thiet ke cua hang hoa qua
Nhờ có diện tích khá rộng rãi, việc sắp xếp và bố trí nội thất cho cửa hàng không hề gây khó khăn cho đội ngũ KTS. Màu sắc chủ đạo gồm những màu nhẹ nhàng như trắng, vàng sữa, xen kẽ là các thảm cỏ xanh mướt đã đem lại sự nhã nhặn, lịch sự giúp khách hàng phần nào có thể yên tâm về chất lượng sử dụng.
thiet ke cua hang hoa qua sach

Sản phẩm chủ yếu gồm những loại hoa quả trái cây có nguồn gốc rõ ràng được trưng bày trên các ngăn kệ rộng rãi giúp sản phẩm ngăn nắp, sạch sẽ, gây được cảm tình đối với các khách hàng. Vật liệu chính được sử dụng là gỗ MDF phun sơn chất lượng và có giá thành hợp lí. Vì bề mặt gỗ khá mịn và phẳng nên việc phun sơn khá dễ dàng và tiện lợi, đặc biệt độ mới của hệ thống kệ sẽ được duy trì trong tương lai.
thiet ke cua hang hoa qua

Trên đây là toàn bộ phần trình bày về cửa hàng hoa quả sạch chị Quỳnh do đội ngũ KTS của chúng tôi thi công. Liên hệ ngau với chúng tôi để có thể hưởng ưu đãi tốt nhất .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20