Tin mới

Thiết kế cửa hàng giày Chú Vũ- Đà Nẵng

Thiết Kế Cửa Hàng Giày vớiCách phối màu này sẽ mang tới cảm giác nhẹ nhàng, dễ gần tới cho shop. Làm nổi bật lên sự hài hòa, nhẹ nhàng, vừa đủ tạo ấn tượng cho khách hàng tới nơi đây
Tên dự án:Thiết kế cửa hàng giày dép Chú Vũ
Chủ đầu tư :Chú Vũ
Địa chỉ  :Đà Nẵng
Diện tích :40m2
Chất liệu  :GỖ MDF PHUN SƠN MÀU CAM, SẮT SƠN TĨNH ĐIỆN 30X30, SẮT 16X16.
Với nhu cầu sở hữu cho mình những đôi giày cá tính, phong cách và phục vụ nhu cầu sử dụng của mình ngày càng cao nên những không gian shop giày dép thời trang, thể thao ngày càng mọc lên như nấm nên tính cạnh tranh mặt hàng này cầng ngày càng lớn. Để không gian mình được mọi người biết đến, Chú Vũ đã lựa chọn Chúng Tôi làm đơn vị thiết kế, thi công cho không gian mà mình sở hữu. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.
thiet-ke-cua-hang-giay-5
Thiết kế shop giày
Không gian cửa hàng ấm cúng và trẻ trung với tông màu vàng gỗ kết hợp trắng và thêm một vài gam màu sáng khác. Cách phối màu này sẽ mang tới cảm giác nhẹ nhàng, dễ gần tới cho shop. Làm nổi bật lên sự hài hòa, nhẹ nhàng, vừa đủ tạo ấn tượng cho khách hàng tới nơi đây, xóa đi sự nhức nhối, khó chịu mà công việc họ mang lại. Giúp Chú Vũ dễ dàng hơn trong việc tạo ấn tượng cho khách hàng và từ đó "dễ thở" hơn trong việc trưng bày và quảng bán sản phẩm.
 
thiet-ke-cua-hang-giay-dep-7
Thiết kế shop giày
Với diện tích chỉ khoảng 40m2, nhưng những KTS nội thất cosp đã mở ra cho Chú Vũ một không shop được bài trí hợp lý để không gian thoáng và vẫn đẹp mắt. Giải pháp tối ưu được đưa ra ở đây đó chính là đã sắp đặt những chiếc kệ trưng bày sát hai bên tường, một vài chiếc kệ nhỏ giữa shop tạo thàng lối đi lại. Mang đến sự thoải mái cho khách hàng, họ có thể tự do ngắm nhìn hay ngồi lại thử cho mình chiếc giày bắt mắt mà không hề bị ai quấy giầy hay gây vướng víu. Bên cạnh đó, nhân viên cũng dễ dàng hơn tong việc tư vấn những mẫu sản phẩm phù hợp với những vị khách của mình nhất. Với kích thước phù hợp, Chú Vũ vừa có thể trưng bày được nhiều sản phẩm mà không gian lại thông thoáng, đẹp mắt và hơn nữa là rất chuyên nghiệp.
 
thiet-ke-cua-hang-giay-dep-8
Thiết kế shop giày
Với hình ảnh tổng quan, bạn có thể thấy cách bố trí, phối màu của nội thất cosp khá hoàn chỉnh, đem đến sự hài hòa, hợp lí, đáp ứng đủ những tiêu chí thiết kế cửa hàng giày, dép.
 
thiet-ke-cua-hang-giay-dep-9
Thiết kế shop giày
Hãy liên hệ ngay với Chúng Tôi để sử hữu cho mình những mấu thiết kế phù hợp với không gian mà bạn có nhất.
Xem thêm dự án: Thiết kế cửa hàng giày dép 27 Nguyễn Thái Học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20