Tin mới

Thiết kế cửa hàng giày dép Hà Kiên Ninh Bình 40m2

Thiết Kế Cửa Hàng Giày Dép Chuyên Nghiệp

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một mẫu thiết kế cửa hàng mới nhất được đội ngũ KTS chúng tôi thi công trực tiếp. Hiện tại cửa hàng đã được hoàn thiện và giao cho chủ nhà - Anh Kiên. 
thiết kế cửa hàng giày dép ha kien sang trong

1. Thông tin thiết kế cửa hàng

Tên dự án: Thiết kế cửa hàng giày dép Hà Kiên
Chủ dự án: anh Hà 
Địa Chỉ: Kim Sơn Ninh Bình
Chất Liệu: Gỗ MDF, thép nguyên chất phun sơn tĩnh điện

2. Ý tưởng thiết kế cửa hàng

Cửa hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. nhìn tổng quan các bạn có thể nhận thấy được sự sang trọng của nó. Hệ thống tủ kệ được sắp xếp sát tường, hệ thống ánh sáng trắng, đến cả gạch lát nên caro, tất cả đều được chăm chút, tỉ mĩ đến tưng chi tiết.
thiết kế cửa hàng giày dép hà kiên sành điệu

"Bạn có đang phân vân không biết tìm đâu nhà xưởng thi công, thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp, giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm tốt?
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đủ khả năng mang lại cho các bạn mẫu thiết kế cửa hàng theo ý muốn, giá cả và chất lượng hàng đầu Việt Nam."

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ TƯ VẤN TẬN TÌNH NHẤT.

3. Nội thất thiết kế cửa hàng

Hệ thống nội thất cửa hàng bao gồm kệ trưng bày giày dép, đèn chiếu sáng, biển quảng cáo và cửa ra vào. Chúng ta cùng đi tìm hiểu từng loại một về mẫu mã thiết kế, nguyên liệu và chất lượng sản phẩm nhé.

3.1 Kệ trưng bày

Hệ thống kệ trưng bày được thiết kế theo mẫu mới nhất, đang thịnh hành hiện nay. Kệ trưng bày được thiết kế theo hàng dài, chia ra các đoạn nhỏ nối dích dắc nhau tạo nên phong cách riêng cho cửa hàng. Về chất liệu, bộ khung giá đỡ kệ được làm từ thép nguyên chất phun sơn tĩnh điện, giá trưng bày sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp MDF phun sơn bóng 2K nên không thể bị cong, vênh, mối mọt. Hệ thống kệ trưng bày không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn thể hiện được sự sang trọng của cửa hàng.
thiết kế cửa hàng giày dép anh hà mang phong cách hiện đại

 Tham khảo và mua tủ, kệ trưng bày giá xuất xưởng tại đây!

3.2 Hệ thống đèn chiếu sáng

Cửa hàng được trang bị rất nhiều bóng đèn neon được đặt ngầm trong trần nhà, mang lại hiệu ứng ánh sáng hài hòa cho cửa hàng. Ngoài ra, thiết kế cửa hàng còn sử dụng thêm 3 bóng đèn Decor giúp mang lại không gian sang trọng của cửa hàng.
thiết kế cửa hàng giày dép hiện đại

3.3 Biển quảng cáo và một số sản phẩm khác.

Bước vào không gian cửa hàng, điều đầu tiên đập vào mắt bạn chắc chắn sẽ là một biển quảng cáo cỡ lớn in tên cửa hàng bằng ánh sáng đèn LED trên nền phông nâu sẫm làm từ meca nên độ bền sẽ rất tốt. Hàng ghế shofa sang trọng được đặt xung quang lối đi để khách hàng có thể ngồi thử giày, dép hoặc thậm chí là ngồi nghỉ ngơi.
thiết kế cửa hàng giày dép mới nhất

Cửa kính ra vào được chúng tôi thi công từ kính cường lực chất lượng cao, chống chịu được những va chạm mạnh. Cửa kính được kết hợp với hệ thống khóa thông minh giúp việc đóng mở dễ dàng hơn.
thiết kế cửa hàng giày dép châu âu

 Trên đây là toàn bộ mẫu thiết kế cửa hàng giày dép anh Hà Kiên mà chúng tôi gửi đến các bạn. Hãy để lại cho chúng tôi cảm nhận riêng của bạn về mẫu thiết kế cửa hàng này nhé.
Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận trọn bộ ưu đãi khi thiết kế, thi công cửa hàng.

Xem thêm mẫu kệ trưng bày mới nhất tại đây.

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20