Tin mới

Thiết kế cửa hàng quần áo anh Đạt diện tích 15m2


thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1
Thiết kế cửa hàng thời trang anh Đạt với cách bố trí không gian khoa học tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn và mua sắm sản phẩm trong shop
Dự án: Thiết kế cửa hàng thời trang anh Đạt
Chủ đầu tư: anh Đạt
Địa chỉ: Lê Hồng Phong
Diện tích: 15m2
Phong cách: hiện đại, tông màu đen trắng vàng

Thiết kế cửa hàng thời trang anh Đạt ấn tượng với tông màu đen huyền bí. Tên thương hiệu màu đen được viết đơn giản trên nền màu xám với hệ thống đèn chiếu sáng làm nổi bật thương hiệu tạo cảm giác sang trọng, trang nhã cho toàn bộ shop thời trang. Với phong cách thiết kế cửa hàng thời trang này, các sản phẩm quần áo trong shop sẽ thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi đi qua cửa hàng và kích thích mua sắm.

 
thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1


Với tông màu đen trắng vàng là tông màu chủ đạo kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng mang tới một không gian lung linh, nhiều màu sắc cho shop quần áo anh đạt.



Hệ thống tủ với chất liệu chính là gỗ MDF phun sơn với nhiều ưu điểm nổi bật như: nhẹ, bền, đẹp, khả năng chống ẩm mốc, mối mọt và tính thẩm mỹ cao. Kệ treo quần áo được sử dụng là các thanh sắt sơn tĩnh điện được sơn đen nổi bật trên nền không gian màu trắng làm nổi bật các sản phẩm, giúp không gian shop rộng và thoáng đãng hơn.

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1

Với diện tích shop 15m2 không quá lớn, do đó việc bố trí không gian phù hợp rất quan trọng. Thiết kế shop cần đảm bảo tạo sự thoải mái cho khách hàng khi vào tham quan và mua sắm trong shop. Để tận dụng được không gian với diện tích nhỏ việc tập trung vào công năng đồ nội thất là rất quan trọng, sử dụng các kệ trưng bày vừa có thể treo quần áo ở trên vừa có thể trưng bày phụ kiện thời trang kèm theo ở dưới khá phú hợp vừa tiết kiệm không gian lại tận dụng tối đa diện tích.

thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-1

Anh Đạt vô cùng hài lòng khi nhận được bản thiết kế shop quần áo mà đội ngũ KTS đưa ra. Bản thiết kế thể hiện được toàn bộ yêu cầu và mong muốn mà anh Đạt hướng đến đối với shop thời trang của mình, đặc biệt là sự tư vấn và làm việc chuyên nghiệp từ đội ngũ KTS thietkecuahang.biz.
Xem thêmThiết kế shop thời trang HN anh Cường Quảng Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20