Tin mới

Thiết kế cửa hàng điện thoại Duyên Việt Cao Bằng 70m2

Thiết Kế Cửa Hàng Theo Phong Cách Chuyên Nghiệp

 Bạn muốn sở hữu cho mình mẫu thiết kế cửa hàng ưng ý với giá cả và chất lượng tốt nhất Việt Nam? Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được trọn bộ ưu đãi và sự tư vấn nhiệt tình nhất nhé.
thiết kế cửa hàng cực độc

Dự án: Thiết kế nội thất shop điện thoại anh Khang Cao Bằng

Chủ đầu tư: Anh Khang
Địa chỉ: Cao Bằng
Diện tích: 70m2
Chất liệu: Gỗ min và gỗ MDF phun sơn màu trắng, móc treo phụ kiện.
thiết kế cửa hàng điện thoại sang trọng

1. Ý tưởng thiết kế cửa hàng

Cửa hàng được thiết kế và thi công dựa trên phong cách vừa hiện đại vừa gần gũi, thân thiện với người dùng. Do đó việc phối màu và trang trí cửa hàng cũng khá dễ dàng đối với đội ngũ KTS của chúng tôi.
thiết kế cửa hàng điện thoại cách tân

2. Nội thất thiết kế cửa hàng

Hệ thống tủ, kệ trưng bày của cửa hàng được làm từ chất liệu gỗ min và gỗ MDF phun sơn trắng nên độ bền của sản phẩm sẽ được ổn định lâu dài. Nội thất sẽ không bị cong vênh khi thời tiết thay đổi thất thường hay bị phá hoại bởi mối mọt. Lấy tone màu chủ đạo là màu vân gỗ và màu trắng, cửa hàng trở nên vố cùng hoàn hảo. Sự bố trí, sắp xếp hệ thống tủ, kệ một cách vô cùng khoa học của chúng tôi không chỉ mang lại cảm giác thoáng đãng cho cửa hàng mà còn góp phần lớn trong việc toát lên vẽ sang trọng cho cửa hàng.
thiết kế cửa hàng điện thoại giá rẻ
Các bạn thấy mẫu thiết kế cửa hàng của chúng tôi như thế nào. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của các bạn để chúng tôi hoàn thiện mình hơn nhé.
Sở hữu mẫu thiết kế cửa hàng ưng ý giá rẻ nhất Việt Nam Tại Đây

Xem Thêm các mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại khác tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20