Tin mới

Top 5 mẫu kệ trưng bày giày dép dẹp với chi phí tiết kiệm

Thiết Kế Tủ, Kệ Trưng Bày Chuyên Nghiệp Nhất VN

Đến với chúng tôi, việc sở hữu cho mình các mẫu tủ, kệ trưng bày giày dép với mẫu mã đẹp, sang trọng với giá thành vô cùng tiết kiệm sẽ trở thành hiện thực. Vơi hơn 8 năm trong nghề, chúng tôi đảm bảo sẽ không để bạn thất vọng về mẫu sản phẩm do chúng tôi thiết kế.
Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi nhất
Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn Top 5 mẫu kệ trưng bày giày dép đẹp nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Kệ trưng bày giày dép KGD004 

kệ trưng bày giày dép giá siêu rẻ
  1. Tên sản phẩm : Kệ để giày dép KGD004
  2. Kích thước :  D800 x R300 x C750
  3. Chất liệu : gỗ MDF
Xem thêm hình ảnh và giá cả của sản phẩm kệ trưng bày giày dép trên

2. Kệ trưng bày giày dép KTG1005

kệ trưng bày giày dép mẫu mã mới
Kích thước: cao2m6-rộng2m2- sâu 30cm
Chất liệu: gỗ Melamine, khung sắt
Xuất xứ: Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia
Xem thêm hình ảnh và giá cả của sản phẩm trên tại đây.

3.Kệ trưng bày giày dép KGD003

kệ trung bày giay dép hot nhất
  1. Tên sản phẩm : Kệ trưng bày giày dép KGD003
  2. Kích thước : D 1800 ; R 400, C 1608
  3. Chất liệu : gỗ MDF 
Xem thêm hình ảnh và giá trị của kệ trưng bày giày dép trên

4. Kệ trưng bày giày dép KG2010

kệ trưng bày giày dép sang trọng
Xem thêm hình ảnh và giá trị của sản phẩm kệ trưng bày giày dép trên tại đây

5. Kệ trưng bày giày dép KTG 1610

kệ trưng bày giày dép giá tiết kiệm
Kích thước: dài 1,2m- rộng 1,2m- sâu 30cm
Chất liệu: gỗ Melamine
Xem thêm các mẫu thiết kế kệ trưng bày giày dép khác

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20