Tin mới

Thiết kế Spa sang trọng, cao cấp

Tên dự án: thiết kế spa cao cấp
Các Spa luôn rất được chú trọng về mặt thiết kế, bố trí nội thất bên trong. Bởi đặc điểm của các tiệm này là đem lại sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng. Các chủ đầu tư luôn mong muốn mỗi vị khách khi bước vào tiệm Spa của mình sẽ cảm thấy vui vẻ và muốn quay lại lần sau. Biết được điều đó, đội ngũ thiết kế của Hoàng gia luôn cố gắng tạo ra những không gian mới, những bản thiết kế độc đáo để chủ shop có thể lựa chọn được mẫu ưng ý nhất.

thiết kế spa cao cấp
Màu sắc phối hợp hài hòa, tạo sự ấm cúng, thân thiện

thiết kế spa cao cấp
Không gian luôn hướng tới sự thoải mái, tiện nghi cho mỗi vị khách

thiết kế spa cao cấp
Nội thất được sử dụng hợp lý, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng

thiết kế spa cao cấp
Bảng vẽ kỹ thuật


Thiết kế Hoàng gia với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và thi công nội thất, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới với chúng tôi. Các vật liệu Hoàng Gia sử dụng trong thi công là các loại gỗ công nghiệp (dòng lõi xanh chống ẩm, melamine, laminate, UV acrylic ..), gỗ tự nhiên (Dổi, Lim Lào, Lim Nam Phi, Xoan Đào Bắc, Xoan Đào Gia Lai, Sồi Tần Bì, Sồi Nga...). Hơn nữa chúng tôi luôn luôn cập nhật những vật liệu, phụ kiện mới nhất từ những nhà phân phối như An Cường, Việt Home, Ngọc Giang ... để sử dụng trong thiết kế đảm bảo cho quý khách hàng một không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại mà không quá cầu kỳ tốn kém. Ngoài ra, thiết kế Hoàng Gia còn có xưởng sản xuất thi công ở Đại Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội nên luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả phải chăng nhất,

Hoàng Gia luôn cập nhật những mẫu thiết kế spa mới nhất, đẹp nhất và đáp ứng moi nhu cầu của bạn. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí từ những kiếm trúc sư hàng đầu giàu kinh nghiệm.
  • Tel : 04.8587.5748;
  • Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
  • Email :info@cosp.vn

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20