Tin mới

Dụ án thiết kế shop mẹ và bé Bitimart Thanh Hóa

Dụ án thiết kế shop mẹ và bé Bitimart Thanh Hóa

Để có được một mẫu thiết kế shop mẹ và bé đẹp các kiến trúc sư cần tìm hiểu nhiều thông tin phía khách hàng. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình họ đã thiết kế ra các mẫu shop mẹ và bé thật tuyệt. Hôm nay chúng tôi mời bạn tham khảo dự án thiết kế shop mẹ và bé tại Thanh Hóa do các kiến trúc sư Nội thất Hoàng Gia(CospMasta) thiết kế. Một không gian đầy màu hồng gọn gàng và hiện đại.


Thông tin dự án thiết kế shop mẹ và bé Bitimart

Tên dự án : Shop mẹ bé Bitimart
Chủ đầu tư : Anh Huy
Địa chỉ : Thanh Hóa
Diện tích : 100m2
Chất liệu : Làm bằng gỗ MDF phun sơn 07, sắt sơn tĩnh điện, kính, mika, đèn rọi và đèn led ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo : Hồng và Trắng.


Điểm nổi bật trong thiết kế shop mẹ và bé bitimart

Để bán được những mặt hàng đặc biệt là đồ mẹ và bé, bạn cần phải tạo ra cảm giác một gian hàng thật hiện đại. Nơi các bà mẹ có thể tìm được mọi thứ cho những bé nhà mình.


Chúng tôi muốn biến shop thành một thế giới mini chứa đầy đủ mọi thứ các bé cần. Để làm được điều đó các kiến trúc sư đã lựa chọn tông màu hồng chủ đạo.


Biển quảng cáo được in viền đỏ màu vàng trên tông trắng rất nổi bật. 


Toàn bộ đồ trang trí, biển, tranh được lựa chọn liên quan đến các bé. Nội thất shop bao gồm tủ chứa sản phẩm, kệ trưng bày, kệ treo quần áo, hệ thống đèn, biển, tranh...


Chúng tôi lựa chọn chất liệu mdf phun sơn 07 bóng, lên màu đẹp. Một số kệ dựng sát tường được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện chắc chắn. Hê thống đèn rọi được chia đều trên trần nhà.


Chúng tôi đã thiết kế shop mẹ và bé của anh Huy với các vùng riêng biệt. Điều này giúp trưng bày sản phẩm.


Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình cần và cũng giúp chính anh Huy quản lý shop tốt hơn. Tại mỗi vùng chúng tôi đều thiết kế biển hướng dẫn rất chuyên nghiệp.


Biti Mart có diện tích mặt bằng 100m2 nên có thể đi 3 hàng kệ trưng bày + hai tủ sát tường. Hệ thống tranh liên quan đến bé, gợi cảm giác một không gian, thế giới cho bé rõ ràng.


Tổng kết

Trên đây là một trong số những mẫu thiết kế shop mẹ và bé do các kiến trúc sư của Nội thất Hoàng Gia(Cosp và Masta) thực hiện. Nếu bạn có như cầu thiết kế shop, cửa hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí báo giá thiết kế thi công.
Xem thêm:
Thiết kế cửa hàng thời trang mẹ và bé 55 m2
Thiết kế shop thời trang trẻ em lung linh sắc màu
Thiết kế cửa hàng thời trang mẹ và bé anh Phương 100 m2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20