Tin mới

Mẫu thiết kế tủ phụ kiện điện thoại đẹp nhất

Thiết kế tủ phụ kiện điện thoại chuyên nghiệp

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một mẫu tủ phụ kiện điện thoại mới mẽ nhất, trẻ trung nhất. Chúng ta cùng tham khảo nhé.
tủ phụ kiện điện thoại mới nhất 2018

1. Thông số tủ phụ kiện điện thoại

Kích thước: D1600xS400xC2400
Chất liệu: Gỗ MDF phun sơn O7 , kính
Màu sắc: Trắng kết hợp xanh lá cây
Kết cấu: Gồm 1 tủ phụ kiện dài và 3 bàn trải nghiệm kích thước nhỏ.
tủ phụ kiện điện thoại sang trọng
Bạn có nhu cầu mua tủ phụ kiện, tủ phụ kiện điện thoại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giá thành và chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Xem thêm các mẫu tủ phụ kiện hot nhất 2018 tại đây.

3. Chất lượng của tủ phụ kiện điện thoại

Tủ phụ kiện được chúng tôi sản xuất dựa trên những nguyên liệu có chất lượng cao, độ bền tương đối ổn định. Về gỗ chúng tôi sử dụng gỗ công nghiệp MDF phun sơn O7 đảm bảo gỗ sẽ không bị cong, vênh, bị mối mọt tấn công. Ngoài ra với chất liệu sơn O7, những chiếc tủ phụ kiện trở nên vô cùng bóng bẩy, sắc nét đến từng chi tiết. Hệ thống kính cường lực cỡ nhỏ được sủ dụng làm cửa tủ, giúp bảo vệ tủ trước các chấn động mạnh.
tủ phụ kiện điện thoại cực chất
Bạn có nhu cầu mua các loại tủ kệ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp kệ hàng đầu Viêt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20