Tin mới

Thiết kế showroom thực phẩm chức năng - Yết Kiêu

Công trình – Project title: Thiết kế showroom thực phẩm chức năng


Chủ đầu tư – Client: Anh Đỉnh
Số điện thoại – Phone number: 0913.252.209
Địa chỉ – Location: 1A Yết Kiêu, Hà Nội

Hạng mục – Category: Thiết kế showroom thực phẩm chức năng
Thời gian thực hiện: 28/06/2010 – 8/07/2010
Ý tưởng thiết kế:



10 nhận xét:

  1. Anonymous16:40 26/8/10

    Xin hỏi cái showroom này cty làm hết bao nhiêu tiền
    tôi thấy đi qua 94 phạm ngọc thạch cũng rất đẹp

    Trả lờiXóa
  2. Công ty thiết kế showroom này trong bao lâu? Nếu cả thi công thì thời gian như nào?

    Trả lờiXóa
  3. Vật liệu sử dụng trong showroom là gì vậy? Nếu tôi muốn giảm bớt phần gỗ để thay bằng kính sử dụng làm tủ trung bày hàng thì chi phí như nào? Độ bền có thay đổi nhiều không?

    Trả lờiXóa
  4. Khách hàng khó tính09:56 9/9/10

    Nhiều cửa hàng, showroom thiết kế và thi công sau một thời gian sử dụng đã bị hỏng và xuống cấp. Xin hỏi công ty có chính sách bảo hành, bảo dưỡng như nào với sản phẩm của mình để khách hàng tin tưởng khi làm việc với công ty? Trong quá trình làm việc, yếu tố nào để khách hàng tin rằng các thi công đúng theo tiêu chuẩn của bản vẽ? Xin cảm ơn công ty.

    Trả lờiXóa
  5. Mình rất thích showroom bên bạn đã thiết kế, mình có đi qua xem và thấy khá ưng ý. Mình cũng đang có ý định mở một cửa hàng bán thực phẩm chức năng, nhưng mặt bằng của mình nhỏ hơn trong hình (khoảng 40m2). Xin hỏi quy trình làm việc của công ty và giá cả như nào?

    Trả lờiXóa
  6. thietkehoanggia16:28 9/9/10

    Chào bạn,
    Giá làm showroom này được chia làm 2 hạng mục:
    + Chi phí thiết kế: Showroom thực phẩm chức năng này có diện tích 100m2, Cosp thiết kế với giá 120.000/m2.
    + Chi phí thi công sẽ được tính toán dựa trên các loại vật liệu và khối lượng sử dụng theo thiết kế.
    Bạn có thể tham khảo thêm những showroom công ty đã thiết kế trên website: cosp.com.vn hoặc liên lạc đến số điện thoại công ty 04.6284.2648 để được tư vấn nhiều hơn.
    Chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa
  7. thietkehoanggia16:37 9/9/10

    Chào bạn Lam,
    Cosp thiết kế showroom này trong thời gian 12 ngày. Trong đó bao gồm thời gian giao lần 1 và chỉnh sửa lần 2, 3 theo ý tưởng khách hàng.
    Thời gian thi công còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: thời tiết, mặt bằng hiện tại,... Nếu các yếu tố đều thuận lợi, thời gian thi công để hoàn thiện công trình mất khoảng 15 ngày bao gồm cả công tác nghiệm thu chất lượng công trình do khách hàng thực hiện.
    Cảm ơn sự quan tâm của bạn.

    Trả lờiXóa
  8. thietkehoanggia16:46 9/9/10

    Chào Hoa,
    Vật liệu sử dụng chính trong showroom là gỗ MDF phủ sơn PU, kính và meka.
    Nếu bạn muốn thay gỗ bằng kính thì chi phí sẽ cao hơn. Xét về khía cạnh thẩm mỹ, việc thay kính sẽ đảm bảo cho showroom sang trọng hơn và thoáng hơn. Về độ bền, kính sẽ không chịu nhiều ảnh hưởng của độ ẩm không khí, nhưng loại kính sử dụng phải chịu lực tốt. Mỗi loại vật liệu đều có những ưu và nhược riêng, vì vậy bạn hãy cân nhắc kĩ khi lựa chọn vật liệu sử dụng để đạt hiệu quả tối đa.
    Chúc bạn như ý!

    Trả lờiXóa
  9. thietkehoanggia16:58 9/9/10

    Chào bạn,
    Cosp là công ty được thành lập khá lâu và có uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công cửa hàng, showroom, gian hàng. Trong quá trình kí hợp đồng với khách hàng, chúng tôi luôn có mục bảo hành, bảo dưỡng cho khách hàng khi có sự cố xảy ra theo đúng trách nhiệm của mình. Ví dụ, công ty đã thi công cửa hàng thời trang tại địa chỉ 68/192 Lê Trọng Tấn, mặc dù thời gian sử dụng đã được 7 tháng nhưng công ty vẫn thực hiện bảo hành theo hợp đồng khi sự cố xảy ra do lỗi của bên thi công hay thiết kế. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, vì công ty luôn lấy chứ tín của khách hàng làm phương châm hoạt động.
    Về việc đảm bảo các yếu tố kĩ thuật khi thi công, công ty luôn có giám sát kĩ thuật đảm bảo việc thi công thực hiện theo đúng yêu cầu của bản vẽ kĩ thuật. Đây sẽ là người chịu trách nhiệm trước công ty về chất lượng công trình, và công ty là người chịu trách nhiệm với khách hàng. Chúng tôi sẽ có cam kết với khách hàng để đảm bảo tối đa lòng tin ở khách hàng.
    Rất hy vọng sớm hợp tác với bạn!

    Trả lờiXóa
  10. thietkehoanggia17:27 9/9/10

    Thân chào Hoang,
    Lời đầu rất cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tìm hiểu công ty và sản phẩm công ty.
    Về yêu cầu của bạn, mình cũng trả lời luôn về chi phí và quy trình làm việc như sau:
    + Chi phí: Bao gồm chi phí thiết kế (150.000/m2 áp dụng với diện tích dưới 100m2) và chi phí thi công. Chi phí thi công được tính tùy theo mức độ phức tạp của cửa hàng, nội thất bên trong cửa hàng, vật liệu sử dụng và khối lượng vật liệu sử dụng. Chi phí thi công chỉ được tính sau khi hoàn thiện bản thiết kế.
    + Quy trình làm việc:
    - B1: 2 bên gặp gỡ, trao đổi ý tưởng thiết kế và bố trí không gian và ký hợp đồng. Hợp đồng được biểu hiện dưới dạng chìa khóa trao tay. Khi ký hợp đồng bên A tạm ứng cho bên B 20%
    - B2: Bên B bàn giao phương án bố trí không gian. Hai bên trao đổi đi đến thống nhất phương án thiết kế. Sau khi thống nhất phương án thiết kế , bên A tạm ứng cho bên A 30% giá trị hợp đồng để triển khai thi công.
    - B3: Sau khi bên B hoàn thiện phần thô của công trình, bên A có trách nhiệm đến xưởng kiểm tra hàng và thống nhất mẫu màu sơn đồng thời tạm ứng cho bên A 30% giá trị công trình
    - B4: Khi bên B tiến hành vận chuyển , lắp đặt và bàn giao xong toàn bộ công trình thì bên A thanh toán 20% giá trị còn lại của hợp đồng
    Để được tư vấn nhiều hơn, bạn có thể liên hệ với công ty qua số điện thoại: 04.6284.2648, hotline: 0946.545.299
    Chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20