Tin mới

Thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại chị Linh Nghệ An 35m2

Thiết Kế Cửa Hàng Theo Phong Cách Chuyên Nghiệp

Bạn đang phân vân tìm nhà thiết kế và thi công nội thất cửa hàng ở đâu giá rẻ, chất lượng sản phẩm ổn định, chế độ bảo hành ưu đãi? Đây chắc chắn là tâm trạng chung của rất nhiều khách hàng khi có ý định thiết kế cửa hàng. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn mẫu thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại vô cùng tiết kiệm nhưng cũng vô cùng sang trọng.
thiết kế cửa hàng điện thoại giá rẻ

Chủ đầu tư: Chị Linh
Địa chỉ: Diễn Châu Nghệ An
Diện tích: 35m2
Vật liệu: Gỗ MDF, thép phun sơn tĩnh điện

Để có thể sở hữu cho mình mẫu thiết kế cửa hàng theo ý muốn với giá cả và chất lượng hàng đầu Việt Nam, các bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi tại đây để nhận trọn bộ ưu đãi và sự tư vấn thiết kế nhiệt tình nhất nào.

1. Ý tưởng thiết kế cửa hàng

Cửa hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nên mọi chi tiết trong cửa hàng đều được chúng tôi thực hiện một cách hết sức tỉ mĩ, những chi tiết cho dù là nhỏ nhất cũng đều thiết kế để phục vụ theo phong cách chung của cửa hàng, mang lại sự sang trọng cho cửa hàng.
thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại hiện đ

2. Nội thất thiết kế cửa hàng.

Hệ thống nội thất của cửa hàng bao gồm hệ thống tủ, kệ trưng bày và móc treo sản phẩm. Được làm từ chất liệu gỗ MDF nên hệ thống tủ kệ sẽ luôn giữ được độ mới, không bị cong vênh, mối mọt. Móc treo sản phẩm được làm từ thép nguyên chất phun sơn tĩnh điện nên vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Đặc biệt với không gian cửa hàng chỉ 35m2 nhưng chúng tôi đã sắp xếp nội thất cửa hàng một cách rất hợp lý. Không gian cửa hàng vẫn rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại chất lượng
Có nhu cấu thiết kế cửa hàng, các bạn chỉ việc liên hệ với chúng tôi tại đây, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng về dịch vụ của mình với gần 8 năm kinh nghiệm đâu ạ.

Xem thêm các mẫu thiết kế cửa hàng mới khác tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20