Tin mới

Thiết kế cửa hàng điện thoại chị Lan Ninh Bình 50m2

Thiết Kế Cửa Hàng Điện Thoại Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ

Điện thoại di động đang trên đà bùng nổ trên toàn cầu, nhu cầu sử dụng điện thoại di động đặc biệt là điện thoại di động đang vô cùng lớn tại Việt Nam. Do đó các cửa hàng điện thoại cũng sẽ phát triển theo nhu cầu ấy. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại mới nhất được chính đội ngũ KTS của chúng tôi thực hiện.
thiết kế cửa hàng điện thoại chuyên nghiệp


Tên dự án: Thiết Kế Cửa Hàng điện thoại chị Lan 

Diện tích: 50m2
CHỦ ĐẦU TƯ : Chị Lan
ĐỊA CHỈ : Ninh Bình
Thiết kế : Hữu Tuấn Nguyễn

thiết kế cửa hàng điện thoại tinh tế
 Với tone màu chủ đạo là màu trắng và màu đỏ, không gian cửa hàng hiện lên sang trọng hơn, bước vào không gian thiết kế cửa hàng, chúng ta sẽ cảm nhận được sự nồng ấm đến từ màu đỏ của cửa hàng mang lại.

thiết kế cửa hàng điện thoại sang trọng
Nội thất cửa hàng được làm từ chất liêu gỗ MDF phun sơn bóng 2K do đó hệ thống tủ kệ sẽ luôn mới mẽ qua năm tháng, không còn tình trạng cong vênh, mối mọt như một số loại gỗ kém chất lượng khác. Đặc biệt với bàn tay tinh tế của mình, đội ngũ KTS của chúng tôi đã bố trí một cách vô cùng hợp lý hệ thống tủ kệ, tạo nên một mẫu thiết kế cửa hàng điện thoại hài hòa về mọi chi tiết, hoàn hảo về mọi khía cạnh.
thiết kế cửa hàng điện thoại chuyên nghiệpĐể có thể sở hữu cho mình mẫu thiết kế cửa hàng đẹp nhất, sang trọng nhất, giá rẻ nhất, còn chần chờ gì mà các bạn không liên hệ ngay với chúng tôi ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20