Tin mới

Thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang Bắc Ninh 35m2

Thiết Kế Cửa Hàng, Thi Công Cửa Hàng Chuyên Nghiệp

Bạn muốn sở hữu cho mình mẫu thiết kế cửa hàng theo ý muốn với giá thành tiết kiệm đi cùng chất lượng sản phẩm tốt nhất? Đến với chúng tôi, không điều gì là không thể. 
Với hơn 8 năm trong nghề, chúng tôi sẵn sàng mang lại cho bạn mẫu cửa hàng theo ý muốn đẹp nhất, độc đáo nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi giảm 50% chi phí thiết kế.
Dưới đây là một mẫu thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang mới nhất, do đội ngũ KTS của chúng tôi thi công. Chúng ta cùng tham khảo nhé.
thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang mới nhất

1. Thông tin dự án

Tên dự án: Thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang ERA
Địa Chỉ: Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Chủ cửa hàng: Chị Vân
Diện tích: 35m2
Chất Liệu: Gỗ MDF phun sơn, kính
thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang phong cách hiện đại

2. Ý tưởng thiết kế cửa hàng

Cửa hàng được thiết kế theo phong cách cực kì độc đáo. Thoạt nhìn, chúng ta thấy cửa hàng hiện lên vô cùng cổ điển, đơn giản nhưng khi nhìn kĩ vào từng chi tiết, chúng ta sẽ cảm nhận được sự sang trọng đến kinh ngạc. Đây là nghệ thuật thiết kế vô cùng đặc biệt của đội ngũ KTS của chúng tôi.
thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang vô cùng đặc biệt

Xem thêm các mẫu thiết kế cửa hàng mới mẽ, độc đáo khác tại đây

3. Nội thất thiết kế cửa hàng

Nội thất cửa hàng được thiết kế vô cùng cầu kì và tỉ mĩ. Từng chi tiết nhỏ đều được thi công cực kì cẩn thận nhằm mang lại vẽ đẹp riêng cho mẫu thiết kế cửa hàng. Gỗ MDF được sử dụng chủ yếu trong thi công do đó sản phẩm sẽ vô cùng chất lượng, không bị cong vênh, không mối mọt.
thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang mẫu mã mới nhất 2018

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ưu đãi ngay hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20