Tin mới

Thiết kế nội thất cửa hàng kim cương Công ty Bảo Long

Thông tin dự án

Địa chỉ: 525/44 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận
Chủ đầu tư: công ty Bảo Long
Diện tích: 23m2
Vật liệu: gỗ MDF, đèn led
Thiết kế: Phan Nguyễn Anh Sơn

Góc nhìn cụ thể

Dự án thiết kế nội thất cửa hàng kim cương được Hoàng Gia thực hiện dựa theo phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Sử dụng tông màu chủ đạo đen - trắng quen thuộc, nhưng chúng tôi cũng thêm vào đó chút phá cách với màu xanh dương để gợi lên vẻ hào nhoáng và mới lạ.


Các bức tường ở cửa hàng đều được sơn màu trắng, tương đồng với màu sắc của mặt sàn được lát bằng gạch đá tự nhiên đầy nét thanh cao. Cũng nhờ điều này mà với diện tích khiêm tốn nhưng cửa hàng vẫn có được cho mình một không gian tạo cảm giác thoáng rộng, thoải mái. 


Cũng trên chính những bức tường đó, những chiếc biển hiệu màu đen tuyền sang trọng được đặt lên để tạo sự cân bằng và tương phản. Logo hình viêm kim cương vốn đã mang đến sự đẳng cấp còn được tôn lên bằng hệ thống đèn led ánh sáng trắng.
Ngoài ra một vài mảng tường được chúng tôi đặt lên những tấm nền màu xanh dương đậm. Màu xanh thể hiện cho sự quyền quý và sang trọng, phù hợp với giá trị của những viên kim cương được trưng bày tại cửa hàng.



Tiếp đó, không thể không kể đến những chiếc tủ kính trưng bày ở cửa hàng. Chúng có phần thân màu đen tuyền tương đồng với phần biển hiệu. Qua đó càng làm nổi bật hơn sự sang trọng và đẳng cấp. Những góc cạnh cũng rất vuông vức, mạnh mẽ giống như những viên kim cương vậy.
Mặt kính là một yếu tố cực kì quan trọng góp phần làm nên sự chuyên nghiệp và tinh tế trong thiết kế. Bởi nó vốn rất cần thiết trong những cửa hàng bày bán các sản phẩm có giá trị, và ở một cửa hàng kim cương thì lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết.

Trên đây là một số hình ảnh cũng như thông tin về dự án thiết kế nội thất cửa hàng kim cương Công ty Bảo Long, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế khác của chúng tôi tại đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20