Tin mới

Thiết kế shop đá phong thủy Phúc Thiện

Thông tin về dự án

Tên dự án: thiết kế shop đá phong thủy Phúc Thiện
Chủ đầu tư: anh Thịnh
Địa chỉ: Hải Phòng
Diện tích: 30m2 
Chất liệu: làm bằng gỗ melamine, kính, đèn rọi, đèn downlight ánh sáng vàng
Tông màu chủ đạo: nâu đen và vàng

Thiết kế nội thất bên trong

Với diện tích khiêm tốn của mặt bằng, việc thiết kế shop đá phong thủy Phúc Thiện đã gặp một số trở ngại. Bởi mặt hàng đá phong thủy cần có một không gian nhất định để trưng bày trong hệ thống những kệ, tủ kính có kích thước không nhỏ. 


Nhưng với cách sắp xếp hợp lí, chúng tôi đã tối ưu được không gian để sử dụng một cách hợp lí. Phía bên phải là ba chiếc tủ kính được xếp theo hình chữ L hướng vào trong. Với cách sắp xếp này, không gian di chuyển ở giữa vẫn được đảm bảo mà số lượng sản phẩm trưng bày vẫn được cân bằng. 
Cùng với đó, năm chiếc tủ kính nhỏ cũng được sắp xếp theo cách tương tự ở bên trái của shop. Mặt kính cường lực với độ chắc chắn cao rất khó bị phá vỡ. Đồng thời mặt kính cũng tạo nên nét thẩm mĩ, sang trọng cho shop.


Chưa hết, chúng tôi lắp đặt thêm những chiếc tủ kính âm tường để mang tới cho shop của anh Đức chút hiện đại trong phong cách. Mặt kính sang trọng cùng với màu chủ đạo nâu đen, vàng đã xóa tan đi cảm giác bí bách của không gian shop, thay vào đó là cảm giác bị thu hút bởi sự tinh tế. 
Trên những khoảng tường trống, chúng tôi treo lên những bức tranh nghệ thuật kết hợp với ánh sáng vàng của hệ thống đèn. Điều này giúp cho shop đá phong thủy càng trở nên sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế khác của chúng tôi tại đường link dưới đây:
Thiết kế nội thất Masta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20