Tin mới

Thiết kế shop điện thoại Cẩn Mobile

Thông tin dự án

Địa chỉ: Tiền Giang
Thiết kế: Bùi Minh Nhựt
Diện tích: 30m2

Góc nhìn cụ thể

Shop điện thoại Cẩn Mobile được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Cùng với cách sắp xếp, bày trí khoa học, nội thất của shop càng có được tính thẩm mĩ cao cũng như hiệu quả trong việc kinh doanh.


Tông màu chủ đạo của shop là đen - trắng, đây là hai màu được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng đồ công nghệ bởi chúng mang tới nét hiện đại và sang trọng cho không gian. Phong cách của shop càng nổi bật hơn khi tông màu đen - trắng ấy kết hợp cùng những chiếc tủ kính sát tường.
Mặt kính cường lực chắc chắn, tạo nên vẻ sang trọng và tôn lên giá trị của các sản phẩm trưng bày bên trong.
Hai dãy tủ kính được đặt ở hai bên sát tường giúp tiết kiệm diện tích vốn đã khiêm tốn của shop. Cách sắp xếp nội thất khoa học còn được thể hiện qua việc đặt một chiếc tủ kính thấp ở giữa shop gần lối ra vào. Bởi khách hàng sẽ có thể quan sát và lựa chọn sản phẩm thuận tiện hơn dù đang đứng ở bất kì góc nào của tủ.



Gần quầy thu ngân là bộ bàn ghế ngồi chờ dành cho khách với chiếc bàn làm từ gỗ melamine cao cấp có kiểu dáng đơn giản. Vì vậy nên bố bàn ghế đem lại một chút mềm mại, tinh tế cho không gian shop. Ngoài ra khu vực thu ngân cũng là một điểm nhấn không thể không kể đến trong mẫu thiết kế shop điện thoại Cẩn mobile được. Biển tên phía sau được làm bằng chất liệu mika phát sáng vô cùng bắt mắt. Chiếc bàn thu ngân cũng được cách điệu bằng những đường nét tinh tế, đan xen giữa hai màu đen trắng.


Trên đây là một số hình ảnh và góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop điện thoại Cẩn Mobile, các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế shop điện thoại khác của chúng tôi tại đường link bên dưới:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20