Tin mới

Thiết kế spa Eva Care

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: chị Phượng
Địa chỉ: Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh
Diện tích: 70m2
Thiết kế: Bùi Minh Nhựt

Góc nhìn cụ thể

Những đường nét chấm phá đầy ấn tượng và tinh tế thực sự là một ưu điểm lớn của mẫu thiết kế spa Eva Care. Việc sử dụng các chất liệu, phối màu hợp lý và khoa học đã tạo nên một không gian vô cùng thư giãn, thoải mái và dễ chịu dành cho khách hàng.
Và có một điều hiển nhiên đó là những yếu tố trên thực sự không thể thiếu ở một spa, đó là những tiêu chí luôn luôn phải được đặt lên hàng đầu khi thiết kế một spa.



Ở tầng trệt của spa Eva Care, chúng ta có một không gian tràn đầy sự tinh tế, chuyên nghiệp. Với bộ salon màu tím kết hợp cùng với chiếc bàn trắng có kiểu dáng đơn giản, phòng chờ của spa Eva Care đem đến cho khách hàng một cảm giác dễ chịu khác với sự mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.
Tông màu chủ đạo là tím, trắng và vàng gỗ giúp cho các giác quan được thư giãn, nghỉ ngơi. Điều này được tối ưu hóa với cách phối màu và sắp xếp đồ nội thất vô cùng hợp lý của KTS.



Đến với tầng 1 của spa thì đây thực sự là một không gian mà bạn sẽ muốn tới sau những khoảng thời gian khó khăn, mệt mỏi. Bởi với cách bố trí và lựa chọn đồ nội thất cùng với việc lựa chọn màu sắc là những gì đã khiến cho không gian ở đây trở thành một "thiên đường" đời thực vậy.
Hệ thống đèn với ánh sáng vàng tạo cảm giác riêng tư và dễ chịu. Cùng với đó là những riếc rèm màu tím được treo ở những vị trí rất hợp lí đem lại sự tinh tế và chuyên nghiệp trong cách bày trí nội thất.


Tầng 2 và 3 của spa Eva Care cũng được thiết kế với phong cách tương tự. Mặt tường cách âm cùng với những bức tranh trang trí nhỏ gọn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm riêng tư nhất, thư giãn nhất và hài lòng nhất.
Nhìn chung, dự án thiết kế spa Eva Care là một trong những dự án mà Hoàng Gia rất hài lòng về mặt kĩ thuật. 

Trên đây là một số hình ảnh và góc nhìn về dự án thiết kế spa Eva Care, các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế nội thất spa khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20