Tin mới

Thiết kế shop rượu sang trọng anh Hòa - Bình Thạnh

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: anh Hòa
Diện tích: 40m2
Thiết kế: KTS. Lê Thị Phương Duyên

Góc nhìn cụ thể

Đến với Hoàng Gia, anh Hòa mong muốn shop rượu của mình có một không gian sang trọng và đẳng cấp. Và để đáp ứng điều đó, chúng tôi đã đưa ra một mẫu thiết kế shop rượu sử dụng những đồ nội thất được làm từ những chất liệu cao cấp. Thêm vào đó là cách lựa chọn, phối màu hợp lí đã nâng tầm giá trị của shop lên ở một đẳng cấp khác biệt.


Bước vào shop, khách hàng sẽ choáng ngợp bởi vẻ lộng lẫy của không gian được tạo nên từ phần sàn, kệ trưng bày ở vách tường làm bằng đá với màu trắng sang trọng. Kết hợp với 3 bức tường trắng càng làm cho không gian trở nên sáng hơn, sang trọng hơn. Mặt đá bóng loáng thực sự đã phát huy hiệu quả của nó khi được sử dụng trong một shop trưng bày rượu, thể hiện đẳng cấp của những sản phẩm được trưng bày.



Bố cục nội thất của shop rượu anh Hòa được thiết kế không cầu kì nhưng vô cùng hiệu quả, đem lại giá trị thẩm mĩ cao. Ngoài các kệ sát tường bên dưới và các kệ nhỏ treo tường bên trên, chúng tôi còn lắp đặt một chiếc kệ lớn được cấu tạo từ nhiều chiếc cột trụ nhỏ nối sàn với trần nhà ở giữa shop. Những chiếc cột trụ này được xếp lại thành một chiếc kệ lớn hình trụ nhìn rất bắt mắt. Chiếc kệ với kiểu dáng mới lạ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết này chính là điểm nhấn lớn nhất của shop.


Cuối cùng là ở phía gian ngoài, chúng tôi đặt một chiếc bàn với phần mặt màu đen và phần chân màu trắng vô cùng tinh tế. Hai chiếc ghế ngồi cũng được lựa chọn với kiểu dáng đơn giản với màu trắng phù hợp với tông màu chủ đạo của shop đem lại cảm giác hài hòa và dễ chịu.
Nhìn chung, khi bước vào shop rượu của anh Hòa, khách hàng sẽ được thưởng thức một không gian trưng bày mang đậm nét tinh tế, hiện đại và lộng lẫy từ trong ra ngoài. Dấu ấn mà shop để lại trong mắt khách hàng chính là sự đẳng cấp mà không gian ở đây mang lại.

Trên đây là một số hình ảnh và đánh giá về dự án thiết kế shop rượu anh Hòa, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế cửa hàng khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20