Tin mới

Thiết kế shop vàng bạc Kim Châu

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: anh Phi
Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng - Hà Nội
Diện tích: 40m2
Chất liệu: làm bằng gỗ melamine, inox vàng gương và đèn rọi, đèn downlight ánh sáng vàng nhạt
Tông màu chủ đạo: trắng và vàng gương

Chi tiết dự án

Sử dụng tông màu chủ đạo là trắng và vàng gương, kiến trúc sư (KTS) của Hoàng Gia đã mang tới một không gian sang trọng cho shop vàng bạc Kim Châu. Trắng và vàng gương vốn đã là hai màu sắc gợi lên sự hào nhoáng, tráng lệ nhưng nay được kết hợp với nhau dưới con mắt tinh tế của KTS thì chúng còn đem lại sự đẳng cấp khác biệt cho không gian shop.


Toàn bộ phần tường được sơn màu trắng giúp tạo cảm giác thông thoáng, bù lại cho diện tích mặt bằng khiêm tốn. Chúng tôi lắp đặt trên một mặt tường những chiếc gương cao cấp với phần khung màu vàng gương đem lại những đường nét tinh tế và sang trọng. Ngoài ra một số bức tranh nghệ thuật cũng được treo trên tường để lấp đi cảm giác trống trải và đem lại tính thẩm mỹNhưng như đã nói ở trên, diện tích mặt bằng của shop khá khiêm tốn chỉ với 40m2, nên chúng tôi cũng cần tối ưu hóa không gian bằng cách lắp đặt những chiếc tủ kính âm tường để trưng bày sản phẩm. Với thiết kế mặt kính trong suốt, những chiếc tủ này tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, bắt mắt mà không hề phô trương. 



Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng hệ thống tủ kính với phần thân làm bằng gỗ melamine cao cấp cho khu vực quầy trưng bày. Vẫn với màu sơn trắng, những chiếc tủ này còn có một vẻ ngoài tráng lệ nhờ những đường viền và biểu tượng viên kim cương màu vàng gương.
Ngoài ra, sàn gạch màu đen tuyền phối hợp với màu tường trắng tạo nên sự tương phản, khiến không gian shop để lại dấu ấn rõ nét hơn trong mắt khách hàng.

Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn về dự án thiết kế shop vàng bạc Kim Châu, các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế shop nữ trang - vàng bạc khác của chúng tôi tại đường link phía dưới:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20