Tin mới

Thiết kế tiệm bánh HueHue

Thông tin dự án

Tên dự án: thiết kế tiệm bánh HueHue
Chủ đầu tư: cô Huệ
Địa chỉ: Q. Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh
Diện tích: 70m2
Thiết kế: KTS. Lê Thị Phương Duyên

Góc nhìn cụ thể

Tiệm bánh HueHue của cô Huệ được Hoàng Gia thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế. Không gian của tiệm có tông màu chủ đạo là trắng và vàng gỗ. Điều này giúp tạo nên cảm giác gần gũi, ngọt ngào giống như những chiếc bánh mà khách hàng thưởng thức vậy.


Không gian của tiệm bánh Huehue được chia làm hai khu vực chính là khu vực chế biến, thu ngân và khu vực dành cho khách hàng. Quầy bánh bao gồm 3 chiếc tủ kính được trải dài thành hàng ngang. Mặt kính đem lại cho những chiếc tủ này một vẻ sang trọng, hiện đại trong mắt nhìn của khách hàng, đem lại sự yên tâm về chất lượng.
Ngoài ra chúng tôi còn lắp đặt 2 chiếc kệ lớn được làm bằng gỗ MDF chất lượng cao để tăng thêm sự đa dạng về loại kệ trưng bày.
Phía trên tường là những chiếc bảng menu được thiết kế theo dạng đèn hộp bắt mắt, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.


Ngoài ra bức tường còn được trang trí bằng những bức tranh khá dễ thương được đóng khung màu đen góp phần tạo nên một phong cách rất tinh tế và có tính nghệ thuật ngay từ những chi tiết nhỏ đó.

Khu vực dành cho khách hàng gồm một dãy bàn ghế cũng được làm từ gỗ với màu nâu vàng tạo nên sự gần gũi. Thêm vào đó là mỗi chiếc ghế đều có một chiếc gối đi kèm đem lại cho khách hàng cảm giác ngọt ngào và được quan tâm.
Sàn của tiệm được làm bằng gạch men trắng, đồng bộ với tông màu chủ đạo cũng như tạo nên sự hài hòa, dễ chịu.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế tiệm bánh HueHue, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế cửa hàng đồ ăn nhanh khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Nội thất Masta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20