Tin mới

Thiết kế phòng tranh chị Liên - TP. Hồ Chí Minh

Thiết kế phòng tranh luôn là một trong những kiểu dự án mà đội ngũ KTS của Hoàng Gia ưa thích. Bởi hiện đại, sang trọng và tinh tế là phong cách thiết kế sở trường của chúng tôi. Vậy nên với phòng tranh của chị Liên, chúng tôi đem tới mẫu thiết kế đáp ứng đủ những yếu tố làm nên phong cách ấy và thêm vào đó chút đường nét mới lạ hơn.

Thông tin dự án

Tên dự án: thiết kế phòng tranh chị Liên
Chủ đầu tư: chị Liên
Địa chỉ: đường Lê Đại Hành, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

Góc nhìn chi tiết


Về tổng quan, chúng tôi đặt yêu cầu về sự tinh tế lên hàng đầu trong thiết kế bởi các sản phẩm tranh trưng bày là các sản phẩm mang đầy tính nghệ thuật. Điều đầu tiên chúng tôi chú ý đó là tông màu chủ đạo cho căn phòng. Và trắng, xám là lựa chọn vô cùng hợp lí vì tông màu trầm tính, nhẹ nhàng sẽ khiến cho không gian có thêm nét tinh tế và sang trọng.


Tường của phòng tranh được sơn hoàn toàn bằng màu trắng. Có lẽ điểm nhấn sẽ là 2 tấm rèm màu xám ghi được treo ở 2 mảng tường lớn. Màu xám được sử dụng để cân bằng hai mảng màu sáng tối, đem lại sự dễ chịu và hòa hợp.
Khu vực tiếp khách gồm có một chiếc ghế bành màu xám đen kèm theo vài chiếc gối đủ màu sắc khiến không gian ở đây không bị nhạt nhòa. Và một chiếc bàn với kiểu dáng cực kì đơn giản nhưng cũng không kém phần bắt mắt.


Không chỉ vậy, chúng tôi còn lắp đặt một số kệ liền tường để trưng bày các tranh cỡ nhỏ. Điều này giúp cho nội thất của căn phòng đa dạng hơn về chi tiết. Ở giữa phòng là một chiếc kệ có thiết kế khá đặc biệt hình tam giác và trên đó là những bức trang được đặt nghiêng theo chiều của nó. 
Hệ thống đèn rọi, đèn downlight với ánh sáng trắng cũng giúp cho việc quan sát tranh được tốt và rõ ràng hơn.
Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế khác tại đường link bên dưới:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20