Tin mới

Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp khiến khách hàng phải quay lại


Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp khiến khách hàng phải quay lại

Để có thể thu hút khách hàng đến với cửa hàng mỹ phẩm và quay trở lại những lần sau bên cạnh việc sản phẩm của bạn phải chất lượng, thì không gian mua sắm phải thật thoải mái và thu hút khách hàng sẽ là một yếu tố vô cùng quan trọng.
Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, ấn tượng sẽ để lại những ấn tượng nhất định với khách hàng và sẽ là yếu tố thúc đẩy khách hàng quay lại cửa hàng những lần sau. Vậy phải thiết kế như thế nào để có thể để lại ấn tượng với khách hàng. Những chia sẻ dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

1.       Thiết kế mặt tiền ấn tượng

Mặt tiền đại diện cho phong cách của toàn bộ cửa hàng, nó thể hiện cho khách hàng mọi thứ cơ bản bạn sẽ có trong cửa hàng. Một mặt tiền đẹp sẽ giúp thu hút ánh mắt của người đi đường giúp họ có quyết định cuối cùng có nên bước vào cửa hàng hay không. Vì vậy hãy thiết kế mặt tiền thật ấn tượng.
Bạn nên lựa chọn màu sắc mặt tiền hài hòa với tổng thể tông màu chung. Tránh việc dùng biển quảng cáo ít màu sắc và hình ảnh ở các nơi bán mỹ phẩm vì như thế dù cho các sản phẩm của bạn tốt đến đầu cũng khó có ai mua. Phông chữ cần to, rõ ràng, dễ nhìn, dễ nhớ.

2.       Màu sắc hấp dẫn

Màu sắc sẽ đóng vai trò giúp bạn hình thành nên bản sắc thương hiệu cho khách hàng. khi khách hàng nhìn thấy màu chính, khách hàng sẽ nhận ra bản sắc thương hiệu của bạn.
Màu sắc có vai trò quan trọng để thu hút người tiêu dùng mục tiêu với độ tuổi cụ thể. Ví dụ tầm tuổi teen sẽ có sự yêu thích với tông màu hồng, sáng và rực rỡ hơn, những tông màu trầm, hoặc hơi tối sẽ là màu yêu thích của những chị em đã lớn tuổi. Bạn nên căn cứ vào khách hàng mục tiêu để lựa chọn tông màu chủ đạo hợp lý.
Màu sắc chủ đạo nên được thể hiện trên logo thương hiệu, phụ kiện và trang trí trưng bày cửa hàng. Những tông màu đen, đỏ, trắng sáng bóng, xám và bạc thường được sử dụng để trang trí cho cửa hàng mỹ phẩm vì chúng hợp thời trang và đẳng cấp hơn.

3.       Thiết kế ánh sáng khoa học

Ánh sáng là yếu tố bạn không thể bỏ qua khi thiết kế shop mỹ phẩm của mình. Không gian cửa hàng được chiếu sáng với ánh sáng lung linh thì những sản phẩm được trưng bày trong cửa hàng càng lung linh hơn.
Bạn nên sử dụng đèn có ánh sáng vàng vì đây là loại ánh sáng nịnh mắt, ánh sáng này sẽ giúp khách hàng sẽ cảm thấy xinh đẹp, nổi bật hơn sau khi trang điểm và soi gương. Ngoài ra bạn có thể dùng đèn led tại các tủ trưng bày để có được ánh sáng tối đa, tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20