Tin mới

Thiết kế nội thất shop thời trang thể thao anh Dũng

Thông tin dự án

Dự án: Thiết kế nội thất shop thể thao - Anh Dũng - Bình Dương
Chủ đầu tư: Anh Dũng
Địa chỉ: Số 280 Đường 30/4 - Thủ Dầu 1 - Bình Dương
Vật liệu: gỗ MDF phun sơn PU, inox, đèn downlight, trang backlist

Góc nhìn cụ thể

Shop thời trang thể thao của anh Dũng có tông màu chủ đạo chính là đen và trắng đem lại cảm giác khỏe khoắn. Chúng tôi đã tận dụng điều đó để lựa chọn những đồ nội thất phù hợp. Chúng tôi sử dụng hệ thống kệ sát tường để treo, bày bán các sản phẩm thời trang thể thao. Những chiếc kệ này đều được sơn màu đen tinh tế và có kiểu dáng đơn giản nhưng cũng mang nét hiện đại, nam tính. 


Những chiếc kệ này không chỉ giúp tối ưu diện tích mà còn đem lại sự năng động cho không gian của shop. Đặc biệt với đối tượng khách hàng là những người chơi thể thao nên không gian là yếu tố rất quan trọng. Bởi thể thao luôn gắn liền với những nét đặc trưng như năng động, mạnh mẽ và linh hoạt.


Với hệ thống kệ trải khắp 3 mặt tường thì số lượng sản phẩm được bày bán đã khá nhiều nhưng như vậy là chưa đủ, chúng tôi đã gia tăng số lượng ấy lên bằng cách đặt thêm những chiếc kệ 2 mặt ở giữa shop. Nhờ vậy mà loại sản phẩm bày bán của shop cũng đa dạng hơn. 
Trên đây là một số hình ảnh cũng như đánh giá về dự án thiết kế nội thất shop thể thao anh Dũng, các bạn có thể tham khảo thêm một số dự án thiết kế shop thể thao khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20