Tin mới

Thiết kế shop điện thoại anh Hải - Đồng Nai

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: anh Hải
Địa chỉ: Đồng Nai
Diện tích: 60m2
Chất liệu: Gỗ MFC và gỗ MDF phun sơn

Góc nhìn cụ thể

Shop điện thoại của anh Hải có hai mặt thoáng, khiến cho biển hiệu của shop phát huy hết được vai trò của mình. Với màu cam chủ đạo bắt mắt, cùng với phần tên shop có khổ chữ lớn, biển hiệu shop của anh Hải vô cùng rõ ràng và tạo ấn tượng trong mắt khách hàng. Thêm vào đó là các chương trình mua hàng như "mua trả góp",v.v... cũng được in lên biển hiệu để thu hút các đối tượng khách hàng có nhu cầu.


Cửa ra vào được sử dụng hoàn toàn bằng cửa kính tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp cho shop. Vì các sản phẩm được bày bán ở đây là các đồ công nghệ nên chuyên nghiệp, hiện đại là phong cách mà chúng tôi lựa chọn khi thiết kế shop điện thoại của anh Hải. 




Phần nội thất bên trong cũng được thiết kế vô cùng ấn tượng. Sử dụng một dãy tủ kính sát tường với tông màu chủ đạo là vàng nâu và đen khiến cho shop trở nên vô cùng sang trọng, xứng với giá trị của những sản phẩm được bày bán. 
Ngoài ra, hệ thống đèn rọi, đèn downlight với ánh sáng trắng được lắp đặt không chỉ giúp cho việc quan sát, lựa chọn sản phẩm của khách hàng được dễ dàng mà còn khiến không gian shop trở nên tươi sáng hơn, chuyên nghiệp hơn và quan trọng nhất là đẳng cấp hơn. 

Đồ nội thất trong shop phần lớn được làm từ vật liệu gỗ MDF chất lượng cao, chống cong vênh với màu vân gỗ tự nhiên. Kết hợp với đó là gam màu sáng chủ đạo của shop tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi bước vào shop.

Trên đây là một vài góc nhìn về dự án thiết kế shop điện thoại của anh Hải. Nếu các bạn thấy thích, hãy tham khảo thêm một số mẫu thiết kế shop điện thoại khác của chúng tôi tại đường link bên dưới:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20