Tin mới

Thiết kế shop sữa Tinkids

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: anh Tín
Địa chỉ: Bến Cát - Bình Dương
Diện tích: 60m2
Vật liệu: Gỗ MDF sơn 2k, kính thường 8mm, Led thanh, bộ nguồn, khóa tủ, bản lề, ray ngăn kéo.

Góc nhìn cụ thể

Shop sữa Tinkids được lựa chọn tông màu chủ đạo là trắng, xanh dương. Hai màu sắc này gợi lên cảm giác hồn nhiên, vô tư phù hợp với các bé. Nhưng không vì vậy mà shop thiếu đi các màu sắc khác. KTS của Hoàng Gia đã khéo léo trong cách phối hợp các màu sắc với nhau khiến kcho không gina của shop trở nên sinh động hơn và kỳ diệu hơn trong mắt các bé.




Biển hiệu ở bên trong shop cũng được thiết kế trang trí vô cùng bắt mắt bằng những chiếc kệ có kiểu dáng tổ ong. Chúng tôi sử dụng hệ thống tủ kính sát tường để trưng bày các sản phẩm sữa. Điều này giúp cho diện tích của shop được tối ưu, đem lại một không gian thông thoáng cho khách hàng.



Thêm vào đó, chúng tôi còn đặt một dãy kệ 4 mặt ở giữa shop để giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi xem sản phẩm. Các kệ, tủ ở shop đều có phần khung và các đường viền được sơn màu xanh, trắng. Chúng chính là những đồ nội thất tạo nên tông màu chủ đạo chính cho shop.
Kiểu dáng của chúng cũng khá đơn giản nên gần gũi và tạo cảm giác thân thiện cho các bé.

Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn về dự án thiết kế shop sữa Tinkids, các bạn có thể tham khao thêm một số mẫu thiết kế shop mẹ và bé khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Nội thất Masta 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20