Tin mới

Thiết kế tiệm vàng Luca Charm

Thông tin dự án

Diện tích: 25m2
Địa chỉ: Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phong cách: hiện đại, gam màu tươi sáng

Góc nhìn cụ thể

Tiệm vàng Luca Charm được thiết kế với phong cách hiện đại cùng gam màu tươi sáng tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi lựa chọn tông màu chủ đạo là đỏ và vàng ánh kim để tôn lên những nét đẹp ấy. 


Ngay từ khi ở ngoài, khách hàng sẽ có ngay ấn tượng với tiệm vàng Luca bởi phần mặt tiền cực kì bắt mắt. Với toàn bộ phần biển hiệu được sơn màu đỏ cùng với chữ màu vàng kim được in nổi,mặt tiền của tiệm vàng Luca Charm thực sự có tính thẩm mĩ cao. 

Khi bước vào tiệm vàng Luca, phần nội thất bên trong sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy như bước vào một nơi khác, một đẳng cấp khác. Bởi tông màu chủ đạo ở đây là nâu vàng, đỏ và trắng, tạo nên một không gian tráng lệ, sang trọng và vô cùng hiện đại. Chúng tôi sử dụng hệ thống tủ kính trưng bày sản phẩm được sắp xếp hình chữ L, giúp tối ưu diện tích. Cách bày trí khoa học cũng giúp đảm bảo được không gian di chuyển của khách hàng ở trong shop.


Cùng với mặt kính cường lực chất lượng cao, đảm bảo cho các sản phẩm vàng luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Không những vậy mà chúng tôi còn sử dụng thêm các chi tiết trang trí cho không gian của tiệm với các màu sắc tươi sáng, đem lại cho khách hàng một cảm nhận ưng ý về tính thẩm mĩ. 

Trên đây là một số hình ảnh và góc nhìn về dự án thiết kế tiệm vàng Luca Charm, các bạn có thể tham khảo thêm một số dự án thiết kế tiệm vàng khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20