Tin mới

Thiết kế shop phụ kiện điện thoại - anh Tuấn


Thông tin dự án
Chủ đầu tư: anh Tuấn
Diện tích: 40m2
Địa chỉ: Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh
Thiết kế: Bùi Minh Nhật

Góc nhìn cụ thể
Shop phụ kiện điện thoại Thế giới phụ kiện của anh Tuấn có diện tích mặt bằng là 40m2 với chiều dài lên tới 10m. Điều này đã tạo cơ sở cho chúng tôi trong việc thiết kế phần nội thất bên trong. Chúng tôi sử dụng lối thiết kế đối xứng thông qua với hai dãy kệ sát tường đối diện nhau. 



Hai dãy kệ đều sử dụng những loại kệ tương ứng với vị trí đối diện nhau. Điều này vừa tạo được sự đồng bộ trong nội thất của shop vừa đem lại tính thẩm mĩ cao. Khách hàng khi tới shop sẽ rất ấn tượng với kiểu bố trí hiện đại và tinh tế này. 
Và dĩ nhiên, những chiếc kệ này có những màu sắc thực sự bắt mắt. Việc sử dụng hai màu đỏ và vàng hợp lí đã tạo ra một hiệu quả cực kì cao trong việc tạo điểm nhấn với thị giác.


Tuy vậy, bằng việc dùng màu sơn tường trắng, chúng tôi đã cân bằng được yếu tố màu sắc, vì vậy khách hàng khi bước vào shop sẽ không thấy nhức mắt.
Đặc biệt là shop sẽ để lại được dấu ấn đối với khách hàng qua ấn tượng đầu tiên.


Và phía trong cùng là khu vực thu ngân được thiết kế phần trang trí mang tính thẩm mỹ rất cao. Vẫn sử dụng tông màu chủ đạo đen vàng nhưng chúng tôi đã điểm thêm vào một vài chi tiết màu trắng lên phần tường phía sau. Cùng với màu nền của gỗ đã tạo nên một sự hài hòa rất dễ chịu. Quầy thu ngân cũng được thiết kế rất hiện đại với các họa tiết trang trí đẹp mắt.

Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn về dự án thiết kế shop phụ kiện điện thoại anh Tuấn, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế shop điện thoại khác của chúng tôi tại đường link dưới đây:

Nội thất Masta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20