Tin mới

THI CÔNG SHOP HOA QUẢ CHỊ NHI - QUẬN PHÚ NHUẬN, TP. HCM

Thông tin chung về dự án:

Chủ đầu tư: Chị Nhi
Địa chỉ: 146 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, tp. HCM
Diện tích: 30 m2.
Chị Nhi đang có mong muốn thiết kế và thi công shop hoa quả, nhưng có kết cấu giống siêu thị mini với việc kinh doanh mặt hàng chính là hoa quả tươi nhưng song hành với các mặt hàng tiêu dùng thiết yêu như sữa, thực phẩm, rựu, bia,...
Căn cứ vào mặt bằng thực tế của shop, đơn vị thiết kế và thi công tiến hành thi công công trình shop hoa quả chị Nhi nhứ sau:
HÌnh ảnh thực tế thi công công trình shop hoa quả Chị Nhi Phú Nhuân:

Tại mặt tiền, cửa chính của shop chúng tôi tiến hành lắp toàn bộ cửa kính trên khung inox mạ đen rất sang trọng và thi hút ánh nhìn của khách hàng ngay từ bên ngoài. Và 2 cửa phụ nhỏ còn lại tại mặt tiền thứ 2 cũng được lắp kính tương tự.



Ngay sát trung tâm cửa ra vào của shop hoa quả, chúng tôi đặt một tủ lạnh nhỏ, để tạo góc khuất cho bàn thờ thổ công ngay sát tủ lạnh.

Phí bên trái là quầy thu ngân với bàn và ghế đều được làm bằng gỗ sơn màu vang nguyên bản, sát tường là hệ thống kệ hàng liền tường với các ngăn vuông trần.

 Để tạo điểm nhấn lạ mắt, đội thi công Masta đã kết hợp sơn vecni vàng và sơn đen bóng. Phù hợp với  gian hàng thực phẩm hữu cơ, cao cấp và sang trọng.

Cùng khu vực này, bên cạnh tủ lạnh là 2 kệ hoa quả tất cả đều được làm bằng gỗ sơn vecni vàng.

Ngay sát 2 cửa phụ ra vào, đội thi công Masta đặt hệ thống tủ lạnh gốm 3 cái, 1 chiếc tủ lạnh thấp được đặt ngay sát cửa, kế tiếp vuông góc với cửa ra vào là 1 chiêc tủ lạnh thấp và 1 tủ lạnh cao mặt kính trong được đặt ngay sát tường.


Quanh khu vực tủ lạnh chúng tôi đặt một kệ gỗ treo liền tường và một kệ gỗ nằm giữa khoảng trống giữa 2 tủ lạnh.


Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về các dự án mà đơn vị thiết kế và thi côngMasta tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20