Tin mới

DỰ ÁN THIẾT KẾ CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI TÁO ĐẸP ANH HIẾU


Thông tin dự án:
Tên dự án : Cửa hàng điện thoại táo đẹp
Chủ  đầu tư : Anh Hiếu
Địa chỉ : 1379 Giải Phóng - Hoàng Mai- Hà Nội  
diện tích : 35m2
Chất liệu  : gỗ MDF sơn 07, kính cường lực 8mm,5mm,chữ mica hộp phát sáng, tranh in backlit hộp phát sáng, trạnh in pp bồi formex
Anh Hiếu đang có nhu cầu mở shop điện thoại tại khu vực Hoàng Mai Hà Nội, với khung diện tích nhỏ 35m2. Qua tìm hiểu, so sánh các đơn vị thiết kế tại Hà Nội, anh Hiếu đã tin tưởng lựa chọn Nội thất Masta.


Dựa trên nhu cầu của anh Hiếu là có một cửa hàng điện thoại được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, mới lạ nhưng không kém phần sang trọng và thu hút khách hàng. Chúng tôi đã nhanh chóng tư vấn và lựa chọn cho anh bản thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng sẽ tôn lên được sự sang trọng và hiện đại của cửa hàng.
Dưới đây là kết quả mà đội ngũ thiết kế Nội thất Masta đã thực hiện, chúng ta có thể tìm hiểu qua hình ảnh dưới đây:
Hình ảnh thiết kế của cửa hàng điện thoại Táo Đẹp:
Với đặc điểm của các sản phẩm điện thoại, laptop và phụ kiện điện thoại mà anh Hiếu đang kinh doanh là có tính gọn nhẹ, nên yêu cầu đối với các kiện trúc sư Masta là tạo được không gian thông thoáng, rộng, thoải mãi kết hợp với các kệ đỡ phù hợp.
Hai gam màu tương phản chủ đạo Đen – Trắng là điểm nhấn gây ấn tượng về sự trẻ trung, sang trọng và hiện đại rất thu hút khách hàng.
Màu chữ trắng của Logo to kết hợp với nền đen sẽ thu hút được ánh nhìn của khách hàng ngay từ xa.

Bố trí không gian hợp lý, phân chia khu vực rõ rang giúp cho không gian trờ nên hợp lý và chuyên nghiệp hơn. Sự  kết hợp giữ 2 tông màu tương phản Đen – Trắng tuy đợn giản nhưng không làm cho không gian nhàn chán, đơn điệu mà còn tạo ra một không gian sang trọng, mới lạ, hiện đại và thu hút khách hàng.
Quầy trưng bày chia thành hai khu vực chính: kệ phụ kiện và kệ điện thoại.:
    Kệ phụ kiện được thiết kế với 4 gian treo móc rất dễ dàng trưng bày, tiết kệm diện tích, khách hàng dễ tham quan, lựa chọn.

    Kệ điện thoại được phân chia thành hãng riêng và luôn trưng bày trong tủ kính.
Không gian gữa là tủ điện thoại, ipad có giao diện lớn, hay giá trị lớn sẽ tăng thêm độ trang trọng, tương tác khách hàng cao.
Tủ trưng bày sử dụng gỗ MDF phun sơn cao cấp có khả năng chống mỗi mọt, cong, vênh rất cao. Đồng thời cũng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho mẫu thiết kế. Thiết kế đen trắng giúp làm nổi bật các sản phẩm trưng bày bên trong. Ngăn tủ tiện lợi là một không gian chứa đồ lý tưởng.

 Quầy thanh toán cũng mang 2 tông màu đen – trắng nhỏ gọn và đơn giản nằm ngay sau kệ tủ điện thoại tạo nên nét hài hòa cho cửa hàng.
 Cửa hàng chỉ có một chiếc sofa nhỏ ở chính gữa gian hàng ngay cạnh quầy thanh toán và một ghế sofa dài đều mang màu xám dành cho khách hàng ở trong khu vực quầy phụ kiện cũng giúp cho không gian trở nên gọn, tiết kiệm không gian đồng thời cũng không kém phần sang trọng.
Xem thêm mẫu thiết kế cửa hàng tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20