Tin mới

Thiết kế cửa hàng rượu - anh Phương - Tp. HCM

Dự án: Thiết kế cửa hàng rượu - anh Phương - Tp. HCM

Chủ đầu tư: anh Phương
Địa chỉ: 63 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Diện tích: 30m2
KTS: Tân

Mẫu thiết kế cửa hàng rượu của anh Phương - Tp. HCM được làm từ chất liệu gỗ MDF phun sơn cao cấp mang đến một không gian cửa hàng rượu đầy sang trọng và vô cùng bắt mắt.

 
Thiet-ke-shop-ruou-anh-Phuong-Tp-HCM-sang-trong-6

Với mỗi một mẫu thiết kế cửa hàng rượu đẹp, mẫu thiết kế ấy cần phải làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và lịch lãm cho không gian. Chính vì vậy, chúng tôi sử dụng gam màu nâu vân gỗ cho mẫu thiết kế cửa hàng rượu của anh Phương, toát lên vẻ đẹp đầy cao cấp và sang trọng. Một màu nâu vân gỗ đậm làm không gian cửa hàng trở nên sang trọng với một chút huyền bí, lịch lãm mang lại sự đẳng cấp không thể chối từ.
 
Thiet-ke-shop-ruou-anh-Phuong-Tp-HCM-sang-trong-1

Hơn nữa, với việc sử dụng gam màu nâu vân gỗ nhạt ở sàn nhà, đem lại không gian cửa hàng rượu một vẻ đẹp giản dị, mộc mạc tạo cảm giác gần gũi và bình yên với khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái vô cùng. Tuy nhiên, với thiết kế họa tiết đơn giản, mẫu thiết kế cửa hàng rượu của anh Phương vẫn đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn vô cùng trang nhã phù hợp với một không gian cao cấp và tinh tế.
 
Thiet-ke-shop-ruou-anh-Phuong-Tp-HCM-sang-trong-2

Hệ thống tủ kệ trưng bày trong shop được thiết kế hợp lý với kiểu dáng đơn giản, mộc mạc nhưng toát lên vẻ đẹp của sản phẩm, những chai rượu cao cấp của cửa hàng. Hệ thống tủ trưng bày sát tường với kích thước hợp lý, tích hợp thêm không gian trưng bày rượu đứng cùng với không gian trưng bày rượu nằm giúp những chai rượu hiện đại. Phía sau tủ trưng bày sát tường ấy là những chiếc gương, những bức tranh backlit đầy màu sắc và lộng lẫy, tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm, đồng thời khiến không gian mang một vẻ đẹp lộng lẫy, hiện đại và rạng ngời từ mọi góc nhìn.
 
Thiet-ke-shop-ruou-anh-Phuong-Tp-HCM-sang-trong-3

Bên cạnh đó, một vài bình hoa cảnh xinh xắn được thêm vào bên cạnh những chiếc tủ trưng bày rượu, khiến cửa hàng rượu trở nên mềm mại và duyên dáng vô cùng. Với hai chiếc tủ trưng bày giữa sàn, giúp sản phẩm rượu cao cấp của shop dễ dàng bắt gặp bởi khách hàng hơn, giúp khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và hiểu thêm về sản phẩm của cửa hàng, tạo độ uy tín và tin cậy. Mội vài chiếc đèn thả kiểu dáng độc đáo,, hiện đại với cùng màu sắc tạo sự thống nhất và chuyên nghiệp cho không gian.
 
Thiet-ke-shop-ruou-anh-Phuong-Tp-HCM-sang-trong-4

Hơn nữa, cửa shop được làm từ chất liệu kính trắng trong suốt, phản chiếu ánh sáng trong cửa hàng, khiến cửa hàng rượu của anh Phương trở nên lung linh hơn, rạng ngời và nổi bật hơn giữa phố phường tấp nập. Với chất liệu gỗ MDF sơn phủ cao cấp, chống ẩm mốc và cong vênh đảm bảo sự bền bỉ cho cửa hàng của anh, mang đến một vẻ đẹp dài lâu. Đồng thời, giá thành hợp lý của chất liệu này giúp bạn không phải bận tâm về chi phí thiết kế cửa hàng rượu cao cấp của mình.
 
Thiet-ke-shop-ruou-anh-Phuong-Tp-HCM-sang-trong-5

Đặc biệt, chúng tôi - Hoàng Gia Interior sở hữu một hệ thống nhà xưởng với diện tích 4000m2 cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công có tay nghề đảm bảo cho khách hàng về GIÁ THÀNH - TIẾN ĐỘ - CHẤT LƯỢNG sản phẩm của chúng tôi. Bạn sẽ sở hữu ngay một mẫu thiết kế cửa hàng rượu đầy sang trọng và cao cấp với giá thành vô cùng phải chăng. Còn gì tuyệt hơn nào?

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi - Hoàng Gia Interior để sở hữu ngay cho mình mẫu thiết kế cửa hàng rượu cùng vô số ưu đãi khác tại đây nhé!

Xem thêm: Tổng hợp mẫu thiết kế cửa hàng rượu cao cấp 2018!


 
Ảnh thực nghiệm dự án Thiết kế cửa hàng rượu - anh Phương - Tp. HCM

Thiet-ke-cua-hang-ruou-anh-Phuong-Tp.HCM- 1

Thiet-ke-cua-hang-ruou-anh-Phuong-Tp.HCM- 2

Thiet-ke-cua-hang-ruou-anh-Phuong-Tp.HCM-11

Thiet-ke-cua-hang-ruou-anh-Phuong-Tp.HCM- 4

Thiet-ke-cua-hang-ruou-anh-Phuong-Tp.HCM-6

Thiet-ke-cua-hang-ruou-anh-Phuong-Tp.HCM-3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20