Tin mới

DỰ ÁN ROYALTEA TÂY NINH


Chủ đầu tư: Chị Trang.
Địa chỉ: Shophouse Vinhome
Diện tích: 2 tầng, 130 m2.
Dự án quán trà sữa Royaltea Tây Ninh – Đẳng cấp và cá tính:
Royaltea là hãng trà sữa nổi tiếng mang thương hiệu Hồng Kông, chính thức bước vào thị trường Việt Nam vào đầu năm 2017 giữa cơn bão trà sữa với rất nhiều đối thủ. Khẳng định được tên tuổi và sự khác biệt, cùng với sự phát triển vũ bão của mình, hãng trà sữa Royaltea đã phủ khắp thị trường Việt Nam từ miền Bắc tới miền Nam.
Tiếp bước vào việc kinh doanh hang trà sữa nổi tiếng này, Chị Trang ở Tây Ninh đang có nhu cầu mở chi nhánh quán trà sữa tại Tây Ninh mang tên Royaltea Tây Ninh.
Được sự tin tưởng và tính nhiệm của chị Trang, đơn vị thiết kếHoàng Gia đã tiến hành thiết kế và thi công hạng mục cửa hàng trà sữa Royaltea Tây Ninh cho chị.
Thiết kế và thi công dự án quán trà sữa Royaltea Tây Ninh:

Lợi thế lớn nhất là sự lựa chọn trụ sở cửa hàng của Chị Trang, đó là nằm tại Shophouse Vinhome Tây Ninh, góp phần lớn tăng thêm độ đẳng cấp của sản phẩm mà chị kinh doanh.
Mặt tiền đường của quán trà sữa được phủ nền chung của cả hệ thống Shophouse Vinhome là màu trắng sữa kết hợp với viền cửa màu rêu xám. Lan can thép thưa được uốn cong tinh xảo. Tổng thể tạo nên phong cách hoàng gia, sang trọng của cả dự án nói chung và cửa hàng trà sữa Tây Ninh nói riêng.

Với mặt tiền vô cùng hoàn hảo như vậy, Đội ngũ thiết kế HoàngGia chỉ cần thêm bảng biển của quán là hoàn thiện. Để đồng bộ với không gian chung thì biển hiệu của quán trà sữa chúng tôi sử dụng biển hiệu màu trắng ở lan can tầng 1 và màu đen cùng logo đỏ ở lan can tầng 2. Biển thông điêp I Love Royaltea phông chữ đen, nền trắng tại cửa tầng 1 và Logo đỏ ở tầng 1.
Nhiệm vụ chính của đội ngũ thiết kế thi công Hoàng Gia là thiết kế không gian nội thất quán.

Để tạo nên sự khác biệt, cá tính mà vẫn dữ được vẻ sang trọng của tổng thể chúng tôi lựa chọn màu sơn chính là màu đỏ gạch kết hợp với màu rêu xám ban đầu của ShopHouse. Tất cả đều sử dụng đồng bộ cả tầng 1 lẫn tầng 2.

Điểm nổi bật tạo nên nét cá tính của quán là các bức tường được đẻ gạch trần, nên một nửa không gian đều mang màu đỏ gạch nguyển bản. Giữa các trụ tường ngăn cách được sơn màu đỏ cảm sẽ nhạt hơn bức tường gạch.

Giữa các bức tường gạch được treo các bức ảnh đen trắng tạo ra nét cổ kính và trang trọng cho quán.
Hàng ghế phía dưới cũng được dùng màu đỏ gạch và xen lẫn một vài chiếc ghế màu rêu xám.

Phía tường còn lại được sơn màu rêu xám. Quầy bar và thu ngân được sơn màu đỏ cam. Logo đỏ và chứ trắng được đặt mặt ngoài của quầy Bar. Cũng không gian quầy bar là không gian nhỏ đặt bàn thờ ông địa.

Các bạn có thể tham khảo thêm các dự án thiết kế của đơn vị thi công và thiết kế Hoàng Gia tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20