Tin mới

Thiết kế cửa hàng bánh kẹo La Phù - Huy Chi

Thiết kế cửa hàng bánh kẹo La Phù - Huy Chi

Chủ đầu tư: chị Chi
Địa chỉ: KCN - La Phù - Hoài Đức-HN
Diện tích: 29m2
Phong cách : hiện đại
Tông màu cam + trắng
Yêu cầu: Chào công ty, mình có một cửa hàng rộng 29m2 muốn thiết kế thành cửa hàng bánh kẹo. Mình muốn thiết kế cửa hàng sao cho tối ưu diện tích và chi phí đầu tư ở mức trung bình. Thêm vào đó là mình muốn thiết kế sao cho phù hợp với mệnh của mình.

Thiết kế cửa hàng bánh kẹo la phù - Huy Chi

Ý tưởng thiết kế cửa hàng bánh kẹo: giải quyết từng vấn đề và yêu cầu của chị Chi, các kiến trúc sư đã trực tiếp khảo sát, trao đổi, tư vấn và đã lên ý tưởng thiết kế như sau:
Chị Chi có mệnh Kim vì thế các kiến trúc sư đã lựa chọn tông màu cam làm màu chủ đạo. Tông màu này vừa giúp cửa hàng nổi bật vừa phù hợp với mặt hàng bày bán. Tuy nhiên nếu sử dụng toàn bộ màu cam sẽ khiến không gian hơi bí và khiến không gian nóng bức. Vì thế các kts đã sử dụng thêm màu trắng để cân bằng màu sắc trong cửa hàng, tạo sự sinh động cho không gian nội thất.


thiet ke cua hang banh keo la phu huy chi 1
 
Diện tích cửa hàng rộng 29m2 là diện tích tương đối nhỏ vì thế bố cục không gian như thế nào cũng là vấn đề nan giải. Để giải quyết vấn đề này các kiến trúc sư không sử dụng hệ tủ trưng bày giữa nhà mà chỉ sử dụng hệ tử trưng bày sát tường. Nhờ đó mà cửa hàng trông thông thoáng hơn và thuận lợi cho khách hàng di chuyển xem các sản phẩm.

thiet ke cua hang banh keo la phu huy chi 2
 
Các kệ tủ trưng bày sát tường cỡ lớn 5 tầng tận dụng tối ưu không gian để trưng bày nhiều loại mặt hàng khác nhau. Quầy thu ngân thiết kế đơn giản đặt cạnh cửa ra vào giúp chị Chi dễ dàng quản lý lượng khách mà mặt hàng.

thiet ke cua hang banh keo la phu huy chi 3

Thiết kế mặt tiền cửa hàng bánh kẹo La Phù - Huy Chi

Thiết kế mặt tiền cửa hàng nổi bật với tông màu cam sáng thu hút khách hàng. Biển bảng cửa hàng đơn giản nhưng thể hiện rất rõ ràng thương hiệu cũng như các thông tin cần thiết của shop.

thiet ke cua hang banh keo la phu huy chi 4
Xem thêm:
 

Thi công siêu thị mini bánh kẹo Socola - Chị Hiền - TPHCM

Thiết kế nội thất shop trái cây - bánh kẹo nhập khẩu - Chị Khánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20