Tin mới

Thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch túi 3 gang chị Nguyệt-Lê Trọng Tấn

Thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch túi 3 gang chị Nguyệt-Lê Trọng Tấn

Dự ánthiết kế shop thực phẩm sạch túi 3 gang
Chủ đầu tư: chị Nguyệt
Địa chỉ: số 34, ngõ Lê Trọng Tấn, Hà Nội
Vật liệu: gỗ thông thép thanh, sắt gá tường sơn tĩnh điện,

Thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch của chị Nguyệt sẽ vô cùng sinh động, hấp dẫn và vô cùng đảm bảo chất lượng là những gì khách hàng sẽ cảm nhận được khi bước chân vào đây.
Khách hàng sẽ thật sự bị cuốn hút ngay từ những cái nhìn đầu tiên với tên biển hiệu chính thật ấn tượng "túi 3 gang", dòng chữ nổi màu trắng trên nền phông xanh tràn trề sức sống, gợi lên sự tươi mát của màu xanh thực phẩm.
Thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch
Gia tăng sức hấp dẫn cho những thực phẩm tại cửa hàng chị Nguyệt không thể không nói đến những bức tranh của vô vàn món ăn đầy màu sắc.
Thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch chị Nguyệt, Lê Trọng Tấn
Và quý khách sẽ vô cùng an tâm bởi chất lượng của hàng với rất nhiều giấy chứng nhận được treo ngay chính giữa mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng nhận ra.
Thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch cho chị Nguyệt
Hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt đầy đủ để khách hàng có thể thẩm định chất lượng một cách chính xác nhất. Quầy thanh toán nhỏ gọn đặt sát tường
Thiết kế shop thực phẩm sạch của chị Nguyệt
Không gian thật sự thoáng đãng mà vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách mua hàng khi sử dụng đa dạng các loại để đồ bằng gỗ thép thông và sơn tĩnh điện. Các chất liệu này đươc sử dụng trong thiết kế nội thất shop thực phẩm sạch của chị Nguyệt không chỉ an toàn, độ bền tốt mà còn rất bắt mắt với người tiêu dùng.
Thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch chị Nguyệt
Sự bày trí nội thất mang tính ứng dụng cao nhằm tiết kiệm không gian khi sử dụng các giá treo đồ. Ngoài ra, điểm nhấn của cách bày trí không gian này còn thể hiện ở đảo hoa quả giữa nhà sử dụng gỗ thông Paret giúp cho các loại rau củ trở nên tươi ngon hơn rất nhiều.   
Thiết kế shop thực phẩm sạch chị Nguyệt-Lê Trọng Tấn
Cửa hàng của chị Nguyệt chỉ là một trong vô vàn những ý tưởng về shop thực phẩm sạch. Bên cạnh đó, thiết kế shop thực phẩm sạch tháng mười chị Hiền-Hà Nội cũng là một cách bày trí khá độc đáo mà các bạn không nên bỏ qua.

Nếu bạn đang có nhu cầu về thiết kế không gian sống hay bất cứ cửa hàng nào, hãy liên hệ với Hoàng Gia, chúng tôi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20