Tin mới

Nổi bật trong thiết kế shop giày anh Hải - Bình Tân

Yêu cầu đặt ra với những cửa hàng bắt đầu kinh doanh, tăng doanh số bán hàng như: chất lượng sản phẩm, phục vụ khách hàng, cũng như không gian nội thất trong cửa hàng. Thiết kế Hoàng Gia sẽ mang đến cho bạn một không gian shop giày dép mang đậm dấu ấn riêng của mình.

Dự án: Thiết kế shop giày dép anh Hải - Bình Tân

Chủ đầu tư: Anh Hải
Địa chỉ: Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Diện tích: 90m2
Chất liệu: Gỗ MFC và MDF phun sơn, inox mạ đồng
Yêu cầu anh Hải đặt ra là muốn có một mẫu thiết kế tinh tế, không gian mang đậm dấu ấn riêng của mình. Và đây là câu trả lời của Hoàng Gia.

Mặt tiền của cửa hàng được thiết kế khá đơn giản, nhưng nổi bật với logo và tên thương hiệu. Chính sự đơn giản càng tô điểm thêm cho sự nổi bật và đặc biệt của cửa hàng. Với tone màu sáng, thiết kế mang đến sự chuyên nghiệp và ấn tượng để thu hút khách hàng.
Hòn non bộ vừa mang đến vẻ đẹp, vừa hợp phong thủy cho không gian trong cửa hàng. Thiết kế tinh tế càng thêm lôi cuốn bởi vẻ đẹp hài hòa, thống nhất trong thiết kế.
Mỗi một thiết kế cần tạo được điểm nhấn, đặc biệt để tạo nên được cách thu hút riêng, dấu ấn riêng.
Để mang đến không gian xanh, gần gũi cửa hàng ý tưởng thiết kế bố trí nhiều chậu cây xanh  để mang đến một không gian thông thoáng, cũng như tăng tính thẩm mỹ của shop giày dép hơn.

Không gian mang đến sự thông thoáng, rộng rãi. Với màu vân gỗ tự nhiên tạo nên sự gần gũi, dễ gần với người đối diện. Thiết kế với không gian xanh càng tạo điểm nhấn hơn cho mẫu thiết kế shop giày dép anh Hải - Bình Tân.
Không gian có sự sắp xếp hợp lý, tất cả tạo nên sự thống nhất và ngăn nắp. Sự phân chia khu vực rõ ràng, tuy đơn giản nhưng nhưng tạo được điểm nhấn và vẻ đẹp riêng mang đến một không gian vô cùng hài hòa. Khu vực quầy thu ngân được bố trí khá đơn giản với những chậu hoa tươi, càng khiến khách hàng yêu thích hơn.

Kệ trưng bày với thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa được trưng bày hợp lý khiến chúng trở lên ấn tượng và thu hút khách hàng hơn. Không gian tủ đựng rộng lớn càng làm nổi bật sản phẩm được trưng bày.
Do cửa hàng gồm cả giày dép nam và nữ, chính vì vậy, việc thiết kế trưng bày cần phải chú ý để tránh làm rối mắt, thiếu tự nhiên cho khách hàng. Không gian trong shop giày dép anh Hải sử dụng nhiều mẫu tủ đựng giày, tạo nên một không gian mới, lạ mắt và thích thú hơn cho khách hàng.

Thiết kế tủ giày với kích thước, kiểu dáng khác nhau tạo nên cách trưng bày phù hợp và ấn tượng. Chất liệu gỗ MFC và MDF phun sơn và sắt sơn tĩnh điện khiến cho không gian nổi bật hơn. Khách hàng có thể quan sát kỹ hơn những sản phẩm trong shop kinh doanh.
Mẫu thiết kế shop giày anh Hải - Bình Tân sẽ là gợi ý hay cho bạn. Liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20