Tin mới

DỰ ÁN THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA P’TEA CHỊ PHƯƠNG


CÙNG NGẮM NHÌN VẺ THANH LỊCH, THỜI THƯỢNG CỦA QUÁN TRÀ SỮA P’TEA CHỊ PHƯƠNG

Với kinh nghiệm trên 10 năm, Cosp tự tin về thế mạnh thiết kế của mình với đa dạng các lĩnh vực đã hoàn thành việc thi công thiết kế như: dự án quán trà sữa Royal Tea anh Nam; cửa hàng cafe và đồ ăn nhanh quảng cáo về game; thiết kế cửa hàng phở Lý Quốc Sư – Chị Loan – Hà Đông; ....  Tuy nhiên, phương châm của đơn vị thiết kế và thi công Cosp luôn mong muốn đó là mang đến những nết độc đáo, mới lạ và khác biệt trong từng công trình để có thể mang lại kết quả kinh doanh hiệu quả cho chủ đầu tư.

Chúng ta hãy cùng khám phá một trong những dự án đầy ấn tượng của chúng tôi tại Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh nhé.

THÔNG TIN CHUNG VỀ DỰ ÁN QUÁN TRÀ SỮA P’TEA:

Chủ đầu tư: Chị Phương.
Địa chỉ: Số 60, Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Diện tích: 63 m2.
Điểm ấn tượng đầu tiên của quán trà sữa P’tea là toàn bộ không gian được bao phủ trong nền nâu đỏ, tạo nên vẻ ấm nóng và hơi hướng huyền bí cho quán. Với diện tích 63m2 là khung diện tích khá rộng rãi là lợi thế để bố trí những khung cảnh và quay bàn khác nhau.

Để tăng thêm độ huyền bí trên nền nâu đỏ của quán, đợn vị thiết kế Cosp đã xây dựng quán với hình ảnh của một cô gái hoang dại nới rừng sâu. Vì vậy, tại tâm điểm của quán, chúng tôi đã đặt bức ảnh gương mặt cô gái và hai bên là 2 khung ảnh của 2 bàn tay, tất cả đều phủ đầy hoa dại. Xung quanh điểm xuyết là những chậu cây xanh, và dãy ghê salong xanh cũng được đặt sát bức ảnh.

Mặt ngoài cửa sổ được đặt một bức ảnh 2 chú công bên cạnh cây chuối rừng.
Cách bài trí bàn, ghế mang phong cách tự do, phóng khoáng và đầy cá tính. Cũng như không gian mở của dãy cửa sổ, chúng tôi cũng tận dụng những chiếc ghế gỗ cao phủ dài và kệ cửa sổ làm bàn.

Không gian còn lại, vuông góc với bức tường có hình cô gái là quầy thu ngân và quầy bar. Tất cả được sơn trằng và lát gạch hoa cương, có hoa dại đen trắng.




Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế của đơn vị thi công và thiết kế Cosp tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20