Tin mới

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ SIÊU THỊ MINI UY TÍN:


Hiện nay do nhu cầu tiêu dùng tăng cao, cùng với mong muốn được đáp ứng, phục vụ từ cung ứng dịch vụ mua sắm của người dân cũng tăng theo. Dựa trên nhu cầu đó, mà bên cạch các siêu thị, trung tâm mua sắm lớn tại các khu vực sầm uất thì các siêu thị mini cũng xuất hiện theo tại các con phố nhỏ, hay khu vực ngõ, hẻm để phục vụ cho người dân.
Dựa trên nhu cầu thực tế đó, đơn vị thiết kế thi công nội thất Masta cũng đã đưa ra những bản thiết kế và tiến hành thi công rất nhiều siêu thi mini trên toàn quốc. Có thể kể tên như:
-         siêu thị mini anh Tin – Nha Trang
-         Siêu thi mini Anh Quốc – Thủ Đức
-         Siêu thi Mai long Anh Kiên Lào Cai – chi nhánh Hà Nội....
Các bạn có thể tham khảo thêm tại trang Dự án thiết kế thi công nội thất siêu thi Masta.

Đặc điểm chung của thiết kế thi công nội thất siêu thị mini:
Với diện tích hạn chế chỉ giao động từ 40 đến 60m2, nhưng các gian hàng trưng bày phải đảm bảo được đầy đủ các mặt hàng tiêu dùng cơ bản giống như một siêu thị lớn.
Việc diện tích nhỏ, sản phẩm đa dạng, siêu thị mini cúng phải có đầy đủ nhân viên thu ngân và nhân viên bán hàng, tổng số nhân viên bình quân phải từ 3 đến 5 người trong một siêu thị.
Dựa trên tình hình đó, đơn vị thiết kế thi công Masta cúng đã đưa ra các mẫu thiết kế phù hợp với từng dự án một, đảm bảo diện tích trưng bày, theo dõi, phục vụ khách hàng.

Các giải pháp chung mà đơn vị thiết kế thi công Masta đưa ra để có bản thiết kế phù hợp:
Do diện tích hạn chế, nên siêu thị Mini cần tận dụng mặt thoáng hoặc tạo ra không gian mở. Vì vậy, trước hết mặt tiền ra vào luôn phải đặt cửa kính. Quầy thu ngân ngay sát cửa luôn là màu sáng, tông màu nhạt nhẹ nhàng ( ví dụ: màu trắng, vàng, xanh dương nhạt,...).

Kệ trưng bày đơn giản, chia làm 3 khu vực chính: khu vực chính giữa, khu vực 2 bên và khu vực phía cuối siêu thị sẽ giúp khách hàng dễ dàng tham quan, nhân viên dễ quản lý và tiện lợi cho việc trưng bày.
-         Khu vực chính giữa và hai bên là những sản phẩm khô, đồ hộp, đóng gói và là những sản phẩm thiết yếu cho tiêu dùng,...
-         Khu vực cuối siêu thị là những sản phẩm tươi, rau củ, đồ đông lạnh,...

-         Bên cạnh 3 khu vực chính thì không gian trống còn lại như đối diện quầy thu ngân hay xen giữa các gian hàng là các đồ ăn nhanh, đồ uống để lạnh.
Bên cạnh đó để có một không gian thu hút, một trung tâm mua săm bắt mắt thì điều thiết yếu là phải phối hợp được màu sắc, chất liệu phù hợp nhất.
Với kinh nghiệm thiết kế, thi công trên 10 năm kinh nghiệm, đơn vị masta luôn tự tin đưa ra các bản thiết kế phù hợp và khá thành công khi các chủ đầu tư luôn hài lòng sau mỗi lần bàn giao công trình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20