Tin mới

Thiết kế shop điện thoại DIGI ONE - chị Hằng - Gia Lâm

Ảnh nghiệm thu thi công thiết kế shop điện thoại - chị Hằng - Gia Lâm

Shop điện thoại của chị Hằng - Gia Lâm được chúng tôi - Hoàng Gia Interior thiết kế với phong cách hiện đại, với sự đơn giản trong kiểu dáng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và cao cấp vô cùng.


Không gian với shop điện thoại với màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với độ bóng từ gạch ốp lát tạo một không gian đẳng cấp và hiện đại. Hệ thống tủ trưng bày điện thoại với thiết kế đang dạng, phong phú tạo một vẻ đẹp đầy mới mẻ và thú vị.

Hệ thống tủ kính trưng bày các mặt hàng, kết hợp với hệ thống đèn LED và kính trắng cao cấp, ánh sáng được phản chiếu khắp không gian đem lại một vẻ đẹp, vẻ lộng lẫy đầy quý phái và đẳng cấp.


Bên cạnh đó, chúng tôi còn thiết kế hệ thống tủ treo sản phẩm trong shop điện thoại chị Hằng. Tại đây, shop điện thoại của chị có thể trưng bày những sản phẩm, phụ kiện kèm theo như ốp điện thoại, tai nghe,... đem lại tiện ích lớn nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi còn thiết kế thêm bàn tư vấn giữa không gian shop, tạo thêm không gian cho khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, và nhân viên có thể tư vấn tận tình và gần gũi hơn với khách hàng.

Những điều ấy tạo được thiện cảm của khách hàng với không gian shop điện thoại của chị. Đảm bảo doanh số của shop sẽ tăng một cách đáng kể. 

Hơn nữa, chúng tôi sở hữu một nhà xưởng 4000m2, đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất đến với khách hàng. Bạn sẽ không cần phải bận tâm về giá thành của mẫu thiết kế shop điện thoại của mình. Sở hữu ngay một không gian nội thất shop điện thoại cao cấp với giá thành không thể thấp hơn nữa quả là điều tuyệt vời đúng không!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20