Tin mới

Ấn tượng với mẫu thiết kế shop thời trang hiện đại – sang trọng anh Định

Với mặt hàng thời trang quần áo trẻ trung dành cho giới trẻ, nội thất Cosp đã lên mẫu ý tưởng thiết kế cửa hàng thời trang anh Định theo phong cách trẻ trung – hiện đại nhưng không mất đi vẻ sang trọng, trang nhã làm nổi bật lên những sản phẩm bày bán bên trong.
thiết kế shop thời trang hiện đại – sang trọng anh Định
Thiết kế shop thời trang hiện đại – sang trọng anh Định
Không gian được thiết kế đơn gian bởi tông màu trắng làm chủ đạo cho toàn bộ không gian cửa hàng. Để làm nổi bật lên tường trắng nhà thiết kế đã điểm thêm viễn màu đen bởi những tủ kệ trưng bày để tạo điểm nhấn cho không gian được ấn tượng và không bị nhàm chán bởi màu trắng mà bên cạnh đó giúp tường trắng được nổi bật lên.

Thiết kế shop thời trang ấn tượng
Thiết kế shop thời trang ấn tượng
Đừng bỏ qua những mẫu thiết kế shop thời trang thu hút khách tại : Thiet ke shop thoi trang

Trần nhà cũng được thiết kế bởi nền trần trắng kết hợp với hệ thống bóng đèn chuyên dụng cho shop thời trang. Bóng đèn được sử dụng trong shop là bóng đèn trắng được phân bố đều khắp cửa hàng giúp cho sản phẩm được bày bán bên trong trở nên bóng bảy, thật màu hơn làm nổi bật lên những sản phẩm bày bán bên trọng. Đồng thời sự kết hợp của hệ thống bóng đèn và nền tường trắng viền đen khiến không gian trở lên sang trọng nâng tầm giá trị sản phẩm.

Thiết kế shop thời trang đẹp
Thiết kế shop thời trang đẹp

Kệ tủ trưng bày được thiết kế và sử dụng là gỗ MDF phun sơn đã được xử lý qua rất nhiều công đoạn nghiêm ngặt để có được chất liệu kệ tủ trưng bày tốt nhất chống bong tróc, trầy xước và công trùng gây hại cho gỗ. Màu sơn trắng viền đen của kệ tủ được sơn theo phong thủy và kết hợp cho hợp với tường shop. Bên trong từng hộc kệ được thiết kế thêm bóng đèn trắng nhỏ để tránh sản phẩm bị tối do bóng đèn trần không thể chiếu sáng tới.

Thiết kế shop thời trang ấn tượng anh Định
Thiết kế shop thời trang ấn tượng anh Định
Cực hấp dẫn với gói ưu đãi miễn phí 100% phí thiết kế khi thi công xem tại: Thiet ke shop

Dưới chân kệ được thiết kế thêm những ngăn tủ chia làm từng ô nhỏ rất tiện lợi để lưu trữ những sản phẩm chưa càn bày bán tới. Giữa không gian shop được thiết kế thêm một đảo nhỏ để trưng bày thêm những sản phẩm nổi bật hoặc túi, quần jean…. Bên cạnh đó đặt thêm một chiếc sofa đen ngay cạnh đảo.

Nền nhà ở đây cũng được sử dụng là nền gỗ vân sáng màu để hợp với toàn bộ không gian cửa hàng và lịch sự sang trọng hơn.

Thiết kế shop thời trang sang trọng anh Định
Thiết kế shop thời trang sang trọng anh Định
Không gian nhỏ đừng lo xem ngay thiết kế tại : Thiết kế shop thời trang nhỏ

Với mẫu thiết kế này, bạn có thể trang trí thêm chậu cây cảnh để trang trí gần cửa ra vào tạo không gian  tươi mới hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết Kế Cửa Hàng, shop, quán cafe, trà sữa Rẻ Đẹp Toàn quốc Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.
Published By Blogger Templates20